คนไม่ใช่หมา !! สิบเอกชรา ถูกนำมาทิ้งหน้าวัดเผยออกรบถูกระเบิด แต่โดนพระทำแบบนี้อีก !

อ่าน 13,019

สิบเอก ทบ.ตกยาก ออกรบถูกระเบิด สติไม่ดี บวกกับอายุมาก มีคนนำมาทิ้งวัดเครือวัลย์ พระบอกไม่เหมาะ มานอนหน้าวัด ให้มูลนิธินำไปพักในที่ที่เหมาะสม เมื่อวันที่ 7 ก.พ. 60 เจ้าหน้าที่มูลนิธิไตรคุณธรรมได้รับการประสานงานมาจากทางวัดเครือวัลย์ ต.มะขามหย่ง อ.เมือง จ.ชลบุรี ให้มารับชายชราคนหนึ่งที่มาอาศัยวัดหลับนอนหน้าวัด หลังจากรับแจ้งจึงได้เดินทางไปที่วัดดังกล่าว พบอดีตทหาร สิบเอกอนันต์ เฟื่องฟุ้ง อายุ 75 ปี ในสภาพแก่ชรา แต่ยังพูดจาพอรู้เรื่องว่า ตัวเองมียศสิบเอกเป็นทหารกองทัพบก อาศัยอยู่มณฑลทหารบกที่ 14 แต่อยากมาอยู่ที่วัดเครือวัลย์ ส่วนญาตินั้นไม่มี

พระก้องภพ พระลูกวัดวัดเครือวัลย์กล่าวว่า สิบเอกอนันต์มาอาศัยนอนอยู่ที่ประตูวัด ทำให้คนมาทำบุญเห็นภาพที่ไม่ดี จึงอยากให้มูลนิธินำไปส่งในที่ที่ควรจะอยู่ทางด้าน นางสมทรง ละอองอ่อน ชาวบ้านกล่าวว่า เห็นสิบเอกอนันต์มานานแล้ว เป็นคนชอบออกกำลังกาย เดาะบอลเก่ง ทราบข่าวไปออกรบและถูกระเบิดทำให้สติไม่ค่อยจะดี และหายไปนาน เพิ่งมาพบ ไม่รู้ว่าใครนำมาปล่อยที่วัด เห็นแล้วเวทนารั้วของชาติ ทำความดีมาตลอดไม่น่าจะมาปล่อยทิ้งกันอย่างนี้ เมื่อก่อนก็เลี้ยงดูแม่มาตลอด คาดว่าเสียชีวิตแล้ว อยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องมาช่วยเหลือในความเป็นอยู่ ส่วนเงินใช้จ่ายนั้นคาดว่ายังรับบำนาญมีเงินใช้ ความจริงรั้วของชาติแท้ๆ ไม่สมควรจะมาอยู่แบบนี้นอกจากนี้ชาวบ้านที่บริเวณวัดเครือวัลย์ยังยืนยันว่า สิบเอกอนันต์ ชาวบ้านนั้นต่างรู้จักกันดีว่าชอบเล่นกีฬา สามารถเดาะบอลได้มากกว่า 100 ครั้ง



บทความแนะนำ


สจ๊วตคริสเตนStarWarโฮโลแกรมกรอบพลาสติกร้านกาแฟดื่มกาแฟรสหอมหวานภาพยนตร์ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก