รวบแล้วไอ้หื่น! จี้สาวท้อง 7 เดือน เข้าห้องน้ำกลางห้างดัง รับไม่ได้ตั้งใจข่มขืน!!

อ่าน 14,739

รวบแล้วโจรโรคจิตใช้เกียงขู่สาวท้อง 7 เดือน หวังทำอนาจารในห้างดังกลางเมืองพัทยา ขณะที่เจ้าตัวอ้างไม่เจตนาข่มขืนหวังเพียงทรัพย์สินผู้เสียหายเท่านั้น

เมื่อเวลา 11.00 น.วันที่ 8 ก.พ.60 พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รอง ผบ.ตร. พร้อมด้วย พล.ต.ท.จิตติ รอดบางยาง ผบช.ภาค 2 พ.ต.อ.อภิชัย กรอบเพชร ผกก.สภ.เมืองพัทยา ร่วมแถลงข่าวการจับกุมนายลิบ หรือตะวัน ไชยสิทธิ์ อายุ 35 ปี พร้อมของกลางเป็นเกียงฉาบปูนและเชือกผ้าที่นำจากไม้ถูกพื้น หลังจากที่พยายามก่อเหตุทำอนาจาร น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 23 ปี ผู้เสียหายที่กำลังตั้งท้อง 7 เดือน ในห้องน้ำของศูนย์การค้าชื่อดัง ถนนเลียบชายหาดเมืองพัทยา ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ช่วงเช้าของวันที่ 7 ก.พ.60

โดยจากการสอบสวน นายลิบ หรือตะวัน อ้างว่าไม่ได้มีเจตนาที่จะเข้าไปข่มขืนผู้เสียหาย เพียงแต่ต้องการจะชิงทรัพย์เพื่อกลับบ้านที่จังหวัดหนองคายเท่านั้น ซึ่งจากคำให้การดังกล่าวทางเจ้าหน้าที่ยังไม่ปักใจเชื่อจึงดำเนินคดีโดยตั้งข้อกล่าวหาว่า ทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป็นเหตุให้ได้รับอันตรายแก่กาย, ข่มขืนใจผู้อื่นให้กระทำการใด ไม่กระทำการใดหรือจำยอมต่อสิ่งใด, หน่วงเหนี่ยวหรือกักขังผู้อื่น, กระทำอนาจารผู้อื่น และพยายามชิงทรัพย์ผู้อื่น

ขณะที่ น.ส.จิตราณัฐ กาละแสง อายุ 33 ปี พนักงานในที่ศูนย์การค้าเดียวกัน ได้ฝากแจ้งผ่านไปยังศูนย์การค้าให้เพิ่มมาตรการการดูแลรักษาความปลอดภัย เพราะมีเพียงด้านหน้าประตูทางเข้า ส่วนภายในนั้นไม่ค่อยมีเจ้าหน้าที่ดูแล ยิ่งช่วงเช้าก็จะมีพียงพนักงานของห้างเท่านั้นเกรงว่าอาจเกิดเหตุซ้ำอีก ส่วนอาการของ น.ส.เอ ผู้เสียหาย ตอนนี้อยู่ในขั้นปลอดภัย จะมีเพียงอาการเจ็บเล็กน้อยบริเวณครรภ์ ซึ่งแพทย์ที่โรงพยาบาลสมเด็จ ณ ศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้ให้การดูแลอย่างใกล้ชิด

พร้อมกันนี้ทางเจ้าหน้าที่ยังได้นำตัว นายศุภฤกษ์ โตพะ อายุ 25 ปี มาร่วมแถลงข่าว หลังก่อเหตุเข้าไปลักทรัพย์สินและรถยนต์ของชาวต่างชาติในเขตเมืองพัทยา ซึ่งจากการสอบสวนพบว่ามีพฤติกรรมก่อเหตุซ้ำซากมาแล้วถึง 12 ครั้ง



บทความแนะนำ


การศึกษามหาวิทยาลัยรามคำแหงปัญหาความรักผู้ชายน้ำร่างกายผิวพรรณความรักผู้หญิงเรียนในประเทศทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก