อาลัย!! "หมู นินจา" นักเขียนการ์ตูนขายหัวเราะ เสียชีวิตแล้วอย่างสงบ

อ่าน 10,983

(10 ก.พ.) นับเป็นข่าวสุดเศร้าของวงการการ์ตูนไทย สำหรับการจากไปของ นายสุชาติ พรหมรุ่งโรจน์ หรือ หมู นินจา นักวาดการ์ตูนชื่อดัง วัย 58 ปี ซึ่งก่อนหน้านี้เข้ารับการรักษาตัวเนื่องจากป่วยเป็นโรคเบาหวาน และอาการแทรกซ้อนหลายอย่างรุมเร้า ล่าสุดแฟนเพจเฟซบุ๊ก ขายหัวเราะ ได้โพสต์แจ้งข่าวเศร้าให้แฟนการ์ตูนทราบว่า หมู นินจา ได้เสียชีวิตอย่างสงบเมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา สร้างความโศกเศร้าและอาลัยให้กับครอบครัว เพื่อนนักเขียน และแฟนการ์ตูนเป็นอย่างยิ่ง

"แจ้งข่าวสำหรับแฟนการ์ตูนทุกท่านครับ

หลังจากที่เราได้แจ้งข่าวอาการป่วยของพี่หมู นินจาให้ทุกท่านทราบว่าพี่หมูได้เข้ารับการรักษาตัวและดูแลอย่างใกล้ชิดจากทีมแพทย์ในช่วงเวลาที่ผ่านมา

พี่หมูได้ต่อสู้กับอาการเจ็บป่วยอย่างเข้มแข็ง แต่ก็ไม่สามารถต้านทานความเจ็บป่วยที่รุมเร้าต่อไปได้ไหว พี่หมูได้จากพวกเราไปอย่างสงบเมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา

จึงขอเรียนแจ้งข่าวให้แฟนการ์ตูนทุกท่านทราบ พิธีศพจะจัดที่วัดราษฎร์บำรุง เพชรเกษม 69 จะมีพิธีสวดเริ่มในวันอาทิตย์ที่ 12 ก.พ.นี้เป็นคืนแรก (คืนวันเสาร์ที่ 11 ก.พ. งดสวด โดยที่ทางบรรลือสาส์นจะเป็นเจ้าภาพในคืนวันอาทิตย์) และจะมีพิธีฌาปนกิจในวันพุธที่ 15 ก.พ. 2560

ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวพี่หมูด้วยครับ และขอขอบคุณสำหรับความสุขที่พี่หมูได้เคยทำให้พวกเรายิ้มและหัวเราะได้ ไม่ว่าช่วงเวลาดีๆเหล่านั้นจะผ่านมาแล้วกี่ปีก็ตาม"



บทความแนะนำ


ซัมซุงแอปเปิลบี้สุกฤษฎิ์ข่าวล่าสุดฆ่าข่มขืนคดีน้องแววทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก