จัดให้หนัก!! "บุ๋ม ปนัดดา" เดินหน้าเอาเรื่อง เปิดใจหลังโดนขู่ฆ่า ลั่นไม่อยากทะเลาะคนบ้าแต่ยอมไม่ได้ "หมิ่นเบื้องสูง"

อ่าน 8,886

หลังจากที่ระเบิดโพสต์กระจุยไปแล้ว เมื่อโดน บังแจ๊คซ์ โพสต์ข่มขู่ระบุรายชื่อหมายหัว พร้อมโชว์ปืนอย่างไม่กลัวใคร ในโลกไอจี จนทำให้แม่บุ๋ม ต้องออกมาโพสต์ตอบโต้ แบบที่เรียกว่า จัดหนักเบอร์ใหญ่กันไปแล้วนั้น

ล่าสุด สาวบุ๋ม ได้ตอบคำถามสื่อที่ต่อสายตรงโทรฯถามเธอ ถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น?

ขอเล่าก่อนว่าบุ๋มเคยเจอเขาครั้งเดียวที่รายการ แรงชัดจัดเต็ม ที่บุ๋มเป็นพิธีกร ทางทีมงานเห็นใครมีประเด็นในโลกโซเชียลก็จะเชิญมาออกรายการ โดยที่ผู้ชายคนนี้สร้างกระแสข่าวในเฟสบุ๊กตัวเองว่าจะแจกบิ๊กไบก์ฟรี ทางทีมงานก็เลยเชิญเขามาออกรายการเพื่อถามว่าจริงหรือไม่จริง

บุ๋ม มีหน้าที่เป็นพิธีกรถามเขาว่าจริงหรือไม่จริง ซึ่งปัจุบันเขาก็ไม่เคยแจก ขอยืนยันว่าในรายการที่พูดไปทั้งหมด บุ๋ม ไม่รู้จักเขามาก่อน และบุ๋ม ไม่ใช่เจ้าของรายการ ดังนั้น เขาจะพูดหรืออะไรมันเป็นหน้าที่ของทีมงานที่จะเชิญใครมา บุ๋ม มีหน้าที่สัมภาษณ์เท่านั้น เท่าที่จำได้จากการสัมภาษณ์มันไม่มีสาระประเด็นอะไรเลย และไม่ได้พูดถึงชื่อ ไซซะนะ อย่างที่เขาอ้าง เพราะว่าคำว่า ไซซะนะ บุ๋มก็เพิ่งมารู้จักจากข่าวเบนซ์

?ดังนั้น กับผู้ชายคนนี้ไม่เคยพูดถึงเรื่องยาเสพติดในรายการนั้น พูดถึงแต่สรรพคุณตัวเขาเองเท่านั้นเอง จู่ๆพอมีข่าวของเบนซ์ เขาก็เกาะกระแสโดยการที่มาวิพากษ์วิจารณ์รวมถึงมาด่าบุ๋มว่า อีกะหรี่ เขาบอกว่ามาสัมภาษณ์ในรายการนี้แล้ว บุ๋ม ไปตัดเนื้อหาที่พูดถึงไซซะนะในรายการ ซึ่งไม่มีการพูดถึงเลยนะคะ"

"บุ๋มจะให้ทางรายการไปแจ้งความค่ะ บุ๋มต้องการให้เขาไปแจ้งความเพราะเขาเป็นคนเชิญแขกคนนี้มารายการ บุ๋มติดต่อไปที่รายการแล้วค่ะ รอดูเขาอยู่ว่าเขาจะดูแลบุ๋มยังไง

อย่างเรื่องที่เชิญแขกมาออกรายการ บุ๋ม ก็บอกทีมงานแล้วว่าพวกไม่มีสาระแบบนี้อย่าเอามา ณ วันนั้นตอนที่ผู้ชายคนนี้มาออกรายการบุ๋มก็มองว่ามันไม่มีสาระประเด็นอะไรเลย

แต่ในเมื่อมาแล้วบุ๋ม ก็ต้องทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด หลังจากนั้นบุ๋ม ก็บอกทีมงานว่ากลั่นกรองแขกบ้างไม่ใช่ใครเป็นประเด็นก็เอามาหมด แต่ถ้าทางรายการยังนิ่ง

ไม่ดำเนินการแจ้งความ บุ๋ม ก็ต้องคุยกับเขาว่ามีมาตรการอะไรดูแลบุ๋ม บ้าง ซึ่งบุ๋ม เชื่อว่าเขาไม่นิ่งหรอก เขากำลังรวบรวมหลักฐานอยู่ไว้จัดการ เท่าที่ทราบตำรวจมีการขยับตัวแล้วนะคะ

เพราะเขาหมิ่นเบื้องสูงด้วย ตำรวจควรจัดการอะไรบ้าง บุ๋มเป็นคนรักชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ บุ๋มไม่ยอม"

ขอบคุณที่มา khaosod.co.th



บทความแนะนำ


สิ่งแวดล้อมชีวิตคู่ความอดทนบรรยากาศดีแฟนรับประทานอาหารหลีเป๊ะเที่ยวท้องทะเลดำน้ำทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก