โจรอำมหิต ก่อเหตุชิงทรัพย์ แทงพ่อเฒ่าวัย 68 ดับ ก่อนเชิดจยย.หลบหนี ตร.เร่งตามจับ!!

อ่าน 7,063

เมื่อเวลา 08.45 น. (11 ก.พ.) พ.ต.ท.ศุภภาษ จิตตรันต์ สารวัตรสอบสวน สภ.กุดจับ ได้รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตภายในกระท่อมปลายนา จึงรายงานผู้บังคับบัญาทราบ และรุดเข้าตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจหลายนาย เจ้าหน้าที่แพทย์เวร เจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิกู้ภัย ที่เกิดเหตุบริเวณปากทางเข้ากระท่อมนา อยู่บ้านเลขที่ 42 หมู่ 5 บ้านนาสีนวล ต.ตาลเลีย จ.อุดรธานี

พบศพผู้เสียชีวิตเป็นชายทราบชื่อคือนายถวิล แสนหัวช้าง อายุ 68 ปี เจ้าของกระท่อมปลายนา สภาพศพนอนคว่ำหน้าร่างกายมีบาดแผลฉกรรจ์ถูกแทงด้วยอาวุธมีดบริเวณหน้าอก และช่องท้องจนทำให้ไส้ทะลักออกมา ตำรวจสันนิษฐานเบื้องต้นว่าคนร้ายเป็นคนในพื้นที่เป็นผู้ต้องสงสัยชื่อนายทองสุก รู้สมกาย อายุ 40 ปี ซึงเคยมีหมายจับของศาลในคดีทำร้ายร่างกายผู้อื่นแต่ได้หลบหนีจนกระทั่งวันเกิดเหตุ

คนร้ายได้หลบหนีไปยังกระท่อมปลายนาของผู้ตาย แต่ผู้ตายกลับมาเจอทำให้คนร้ายระแวงว่าจะถูกแจ้งจับจึงลงมือฆ่าผู้ตายพร้อมทั้งเชิดรถจักรยานยนต์ผู้ตายหลบหนี ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังเร่งประสานจับตัวคนร้ายมาลงโทษตามกฎหมาย ส่วนศพของผู้เสียชีวิตทางเจ้าหน้าที่ได้มอบร่างให้แก่ครอบครัวนำไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป



บทความแนะนำ


เอทีเอ็ม"เจ๊กเม้ง"ก๋วยเตี๋ยวเนื้อต้นตำรับเพชรบุรีเจ๊กเม้งญี่ปุ่นที่เที่ยวร้านอาหารเขาวังเที่ยวต่างประเทศเพชรบุรีอาหารก๋วยเตี๋ยวธนาคารกรุงไทยสถานที่ท่องเที่ยวทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก