บอกรักผ่านฟากฟ้า 5 วันเต็ม กับเทศกาลบอลลูนนานาชาติ ณ สิงห์ปาร์ค เชียงราย 2017

อ่าน 10,725

พบกันอีกแล้วปีละครั้ง งานสุดยิ่งใหญ่อลังการที่เราตั้งตารอคอย "Singha Park Chiang Rai International Balloon Fiesta 2017"เทศกาลบอลลูนนานาชาติที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในอาเซียน เพราะปีที่แล้วเรามีโอกาสได้ไปร่วมงานนี้มายังประทับใจไม่หายกับบอลลูนแฟนซีกว่า 32 ลูก จาก 14 ประเทศทั่วโลก อาทิ บอลลูน Red Heart, Love Bird, Dinosaur, High Kitty,Black Sheep, Robot, Angry Bee และบอลลูนสีสันลูกยักษ์อื่นๆ อีกมากมาย และปีนี้ยังคงเป็นสถานที่เก่าเวลาเดิมคืองานจะมีระหว่างวันอังคารที่ 14 ?18 กุมภาพันธ์ 2560 ณ สิงห์ปาร์ค เชียงราย

ในงานนอกจากจะตื่นตาตื่นใจกับการแข่งขันบอลลูนนานาชาติที่รวบรวมนักบินบอลลูนชั้นนำระดับโลกและนักบินบอลลูนจากประเทศไทย ไว้ที่นี่ที่เดียวแล้วเรายังไปร่วมเชียร์นักบินบอลลูนของไทย คว้าเงินรางวัลรวมกว่า 5 แสนบาท อีกด้วย แถมตกกลางคืนยังมีการแสดงโชว์บอลลูน แสง สี เสียง Balloon Magic Glow, การแสดงบอลลูนบนน้ำ และ Balloon Night Glowการแสดงบอลลูนริมทะเลสาบ ตลอดงาน 5 วันเต็ม! และที่สำคัญอยากให้ไปกันเยอะๆ เพราะงานนี้เข้าชมฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายนะจ๊ะ

ยัง! ยังไม่หมดเพียงแค่นี้ เพราะยังมีอีกหนึ่งไฮไลท์สุดพิเศษเพิ่มความหวานต้อนรับเทศกาลวาเลนไทน์กับการจดทะเบียนสมรสลอยฟ้าที่เดียวของเมืองไทยในกิจกรรม "Balloon Love บอกรักบนฟ้า" ในเช้าวันที่ 14 ก.พ. 2560โดยคู่รักที่ผ่านการคัดเลือกจะมาร่วมสร้างความทรงจำสุดพิเศษกับการจดทะเบียนและบอกรักบนฟ้าท่ามกลางบรรยากาศความสวยงามของเมืองเชียงรายที่สุดแสนโรแมนติก คนโสดก็สามารถมาร่วมเป็นสักขีพยานได้ไม่ต้องน้อยใจไป

และท่ามกลางบรรยากาศหนาวๆ เคล้าหมู่ดาวยามค่ำคืน เขามีคอนเสิร์ต "Love is in the Air" จากศิลปินชื่อดังของเมืองไทยที่จะมาร่วมสร้างบรรยากาศสุดโรแมนติกเข้าไปอีก ตั้งแต่วันที่ 14 - 18 ก.พ. 2560 ตลอด 5 วันเต็ม! ตามนี้เลย

อังคารที่ 14 ก.พ. 2560 อะตอม ชนกันต์ / สงกรานต์ The Voice / Liptaพุธที่ 15 ก.พ. 2560 บุรินทร์ / เต็น ธีรภัค + แหนม รณเดช + อิ้งค์ วรันธร / แสตมป์ อภิวัฒน์พฤหัสบดีที่ 16 ก.พ. 2560 ฮิวโก้ จุลจักร / Pause / Lomosonicศุกร์ที่ 17 ก.พ. 2560 Playground / Season Five + ฟิล์ม บงกช / Mild / Fuking Hero + PONRเสาร์ที่ 18 ก.พ. 2560 Jetset?er / Zeal / Silly Fools + Dax

ตบท้ายการแสดงพิเศษ Stunt Kite Show การแสดงโชว์ว่าวบังคับ 2 มือ ที่จะมาสร้างความตื่นตาตื่นใจและเพิ่มสีสันสุดตระการตากับท้องฟ้าเชียงรายให้สดใสมากยิ่งขึ้น ตลอดจนเทศกาลอาหารจากสุดยอดร้านอาหารจากทั่วประเทศกว่า 60 ร้านค้า ที่รวบรวมเมนูเด็ดประจำร้านมาเสิร์ฟให้ท่านได้ลิ้มลองถึงที่สิงห์ปาร์ค เชียงราย

กิจกรรมแน่นปานนี้ อย่าปล่อยโอกาสให้หลุดลอย เพราะจัดกันเพียงปีละครั้งเท่านั้น ว่างวันไหนก็จิ้มเลือกได้เลยนาจา รับประกันความฟินนนน



บทความแนะนำ


วิถีชีวิตเตือนภัยเขื่อนกระเสียวที่กินเที่ยวสุพรรณบุรีเที่ยวเขื่อนเบเกอรี่ด่านช้างสปูนร้านเทลร้านอาหารอุบลราชธานีมิจฉาชีพทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก