ร้านโร่ขอโทษ หลังหนุ่มสุดซวยเจอแมลงสาบในชามก๋วยเตี๋ยว!! ยืนยันยังขายต่อ

อ่าน 11,762

ร้านก๋วยเตี๋ยวโร่ขอโทษ ยืนยันยังขายต่อเพราะมั่นใจในความอร่อยและสะอาดของร้านตัวเองหลังกระแสลูกค้าเจอแมลงสาบในชามก๋วยเตี๋ยว

หลังจากที่มีกระแสในโลกออนไลน์แชร์ภาพแมลงสาบอยู่ในชามก๋วยเตี๋ยวจากลูกค้าที่ไปทานร้านดังกล่าวและร้องเรียนว่าในชามมีแมลงสาบในขณะที่กำลังรับประทาน แต่กลับถูกตอกกลับมาว่า "ถ้าอยากได้สะอาดทำไมไม่ไปกินร้านในห้าง"

รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง AMARIN TVได้เข้าไปสอบถามทางร้านก๋วยเตี๋ยวไก่ นาย ส.ซึ่งเป็นร้านที่ถูกอ้างถึงโดยมีคุณพัชรี สมอ่างเจ้าของร้านบอกว่าผู้โพสได้มากินก๋วยเตี๋ยวที่ร้านของตนจริงในช่วงเที่ยงโดยทั้งหมด5ชาม ก็กินเป็นปกติดีหลังจาดนั้นก็ได้เดินถือชามก๋วยเตี๋ยวว่าเท่าไหร่ ตนตอบไปว่า175บาท และผู้เสียหายก็ได้ถามต่อว่า ได้คิดราคาถ้วยที่ถือมาด้วยไหมเพราะในชามมีแมลงสาบ ตนยมรับว่าตกใจเพราะแมลงสาบตัวใหญ่มาก จึงบอกไปว่าไม่คิดเงิน แต่ลูกค้ายื่นเงินมา200 บานตนก็ได้บอกว่าไม่คิดเงินเลย แต่ผู้เสียหายไม่ยอม แล้วทางผู้เสียหายยังต้องการให้ตนขอโทษ ซึ่งตนคิดว่ามันมากเกินไป เพราะไม่คิดเงินแล้วยังให้ขอโทษอีกเลยออกปากไปว่า?ถ้าอยากกินดี ๆ ให้ไปกินในห้าง? ซึ่งคิดว่าเป็นเพราะประโยคนี้ที่หลุดปากมาทำให้ผู้เสียหายไม่พอใจ?ตัวหนูยังไม่รู้เลยว่าเป็นผู้หญิงหรือผู้ชาย แล้วจะมั่นใจได้ยังไง?เพราะได้พยายามถามว่าเจอแมลงสาบได้อย่างไร จากนั้นผู้เสียหายก้ไม่พอใจและเดินออกจากร้านไป

ในขณะที่คุณน้ำฝน สมอ่าง ลูกสาวเจ้าของร้านได้ขอยืนยันว่าทางร้านมีกระบวนการการผลิตก๋วยเตี๋ยวที่สะอาด ไม่ว่าจะเป็นการลวกเส้นที่ต้อง แยกก่อนมาใส่อีกถุง ผักที่ถูกล้างมาเป็ฯอย่างดี โดยถ้าหากมีสิ่งที่ผิดปกติก็จะต้องรู้ล่วงหน้าก่่อน เพราะตัวแมลงสาบมีขนาดที่ใหญ่และลงไปตอนไหนจึงมีข้อสันนิษฐานในตอนแรกว่าอาจจะถูกแกล้ง แต่ถึงยังไง ก็ได้ยกมือขอโทษให้แก่ผู้เสียหาย โดยมีข้อความฝากถึงลูกค้าว่าหากกินไปแล้วมีอาการท้องเสีย หรือว่าเป็นโรคทางเดินอาหาร ทางร้านพร้อมที่จะเข้ารับผิดชอบค่าใช้จ่ายในการรักษาพยาบาลให้ทั้งหมด

ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Bootsaba Sudtanon ได้โพสแชร์เรื่องราวน่าขนลุกโดยมีใจความพร้อมกับรูปภาพชามก๋วยเตี๋ยวที่มีแมลงสาบว่า ตนได้ไปกินก๋วยเตี๋ยวที่ร้านแห่งหนึ่ง ซึ่งกำลังกินอยู่ดีๆก็ได้ปรากฏว่าเจอแมลงสาบอยู่ในชามก๋วยเตี๋ยวที่สั่งมาและกำลังกินอยู่ คีบขึ้นมาเห็นเป็นตัว ๆ ทำให้รู้สึกไม่ดีสุดสยองกินต่อไม่ลงกันทั้งโต๊ะ แถมเมื่อให้ทางร้านมาดูกลับถูกต่อว่า โดยโพสภาพลงเพจเฟซบุ๊ก YouLike (คลิปเด็ด)ที่เป้นชามก๋วยเตี๋ยวชามดังกล่าวพร้อมข้อความระบุว่า"ช่วยกันแชร์ด้วยนะเพื่อนๆ คือเรามากินก๋วยเตี๋ยวไก่ที่ร้าน แล้วเจอแมลงสาบ ไม่การขอโทษเรา แถมยังมาด่าอีกว่า มากินร้านแบบนี้ก็เป็นแบบนี้แหละ ถ้าอยากได้สะอาดทำไมไม่ไปกินร้านในห้าง คืออุตส่าห์ไม่โวยวาย พูดบอกดีๆ เพราะเห็นว่าลูกค้าเยอะ แต่มาตอบกวนแบบนี้ใส่คืออะไร กำลังอร่อยๆ เลยแล้วเจอแมลงสาบ คืออ้วกกันทั้งโต๊ะ"

หลังจากที่มีกายเผยแพร่ภาพดังกล่าวแล้ว มีกระแสที่หลายหลายเข้ามาวิภาควิจารณ์จากชาวเน็ต จนกลายเป็นประเด็นร้อน ซึ่งมาหลายๆคนบอกเลยว่ารับไม่ได้กับคำพูดของแม่ค้า

แหล่งที่มา :mthai

ผู้เรียบเรียง : khaodd



บทความแนะนำ


ครีมกันแดดบีโอเรสูตรหมักผมผู้หญิงหน้าอกทายนิสัยcreamทรีทเมนต์ผมดูแลเส้นผมกันแดดทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก