"ม้า อรนภา" อัพเดท อาการคุณแม่ "ชมพู่ อารยา" หลังจากออกจากโรงพยาบาล พักงานยาว!!

อ่าน 13,652

หลังจากมีข่าวว่า ดาราสาว ชมพู่ อารยา ตั้งท้องอีกครั้ง และคุณหมอได้ขอให้เธอ แอดมิตนอนรพ.นานถึง 2 สัปดาห์ ล่าสุด พิธีกรคนเก่งอย่าง ม้า อรนภา ได้มีโอกาสเปิดเผยเรื่องของดาราสาวรุ่นน้องอย่างละเอียด โดยบอกว่า ช่วงนี้ ชมพู่ ก็พักงานยาวไปเลย ไม่ทำอะไรเลย ตั้งแต่ออกจากรพ. ก็ไม่ต้องไปไหนเลย แต่ไม่ใช่ว่าเพราะสาวชม ไม่แข็งแรง แต่เป็นเพราะทางเขาต้องการความชัวร์ที่สุดเท่านั้นเอง?

"ตอนนี้ชมก็กำลังดูแลร่างตัวเองอยู่ เรียกว่าต้องรอให้ครรภ์แข็งแรง ถามว่าตอนนี้ได้ไปเยี่ยมชมหรือยัง บอกเลยว่ายังรออยู่เพราะยังไม่มีเวลาเหมือนกัน

ส่วนที่หลายคนอาจจะตกใจที่ชมต้องถึงขั้นไปนอนโรงพยาบาล คือต้องอธิบายว่าเมื่อเวลาที่คนที่ท้องเป็นครั้งที่ 2 และมีเหตุการณ์ที่ไม่ปกติเกิดขึ้นกับเขา

ดังนั้นก็ต้องอยู่ในความดูแลของแพทย์เท่านั้นเอง คนที่เคยมีการแท้งลูกมาครั้งหนึ่ง ฉะนั้นเรื่องของมดลูกจึงจำเป็นต้องดูแลกันอย่างใกล้ชิดเพราะมันอาจจะไม่ได้แข็งแรงเหมือนกับสาวๆ ท้องแรก"

โดยพี่ม้า ได้บอกว่า รู้สึกดีใจกับ ชมพู่มากๆ เพราะลุ้นมาตลอด บอกให้เค้ามีน้องเลยตั้งแต่ตอนแต่งงานแล้ว อายุเยอะแล้วควรจะท้องให้เร็วที่สุด และให้ดูแลรักษาร่างกายให้ดีๆ ซึ่งตอนนั้น นางยังบอกว่ากลัวร่างพัง แต่ตอนนี้เขาก็ท้องได้ประมาณ 2 เดือนแล้ว

นอกจากนี้ พี่ม้า ยังเอ่ยถึง น็อต วิศรุต ว่า "เขาก็ดีใจนะ ยิ้มตลอดเลย หน้าบานเชียว เขาก็รอมานานเนอะ" และยังได้เตือนเรื่องทั่วๆไปว่า อย่าหักโหมอะไรมากมาย และอย่าใส่รองเท้าส้นสูง



บทความแนะนำ


โปรโมชั่นคอลเลคชั่นแฟชั่นเสื้อผ้าMu?ozMaiteGrammyGMMแกรมมี่งานยูทูบRainShoppingTheCircleทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก