เคน ฉุนดราม่านั่งตัก แม่เอสเธอร์ อยู่ที่จิตใจคนมอง-รูปออกจะน่ารัก!

อ่าน 12,777

หลังเป็นประเด็นดราม่าไม่ร่วมงานระหว่างอดีตคู่จิ้น ฌอห์ณ จินดาโชติ กับนางเอกสาว เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา ซึ่งหวานใจอย่าง เคน ภูภูมิ ก็ถูกโยงร่วมวงดราม่าไปด้วย ล่าสุด หนุ่มเคน เปิดใจระหว่างมาร่วมงาน Barbie's GSB GEN CARD ว่า ขอจบปัญหาเกาเหลาเชื่อต่างฝ่ายต่างมีเหตุผลของตัวเอง และได้ชี้แจงรายละเอียดในมุมของตัวเองกันหมดแล้ว ส่วนอีกหนึ่งดราม่าภาพ หนุ่มเคน นั่งตัก แม่เอสเธอร์ ที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักถึงความไม่เหมาะสมนั้น หนุ่มเคน มองเป็นภาพน่ารักๆ ระหว่างแม่-ลูก ซึ่งเจ้าตัวรัก แม่เอสเธอร์ เสมือนแม่แท้ๆ ของตัวเอง และเชื่อว่าคอมเม้นท์แง่ลบมาจากคนที่คิดไม่ดีเท่านั้น

"สภาพจิตใจตอนนี้ก็ดีครับ ก็เรื่อยๆ ข่าวน้องก็ให้กำลังใจเสมอครับ รายละเอียดผมว่าก็น่าจะได้ชี้แจงไปหมดแล้ว ส่วนเรื่องที่น้องจะพูดไปถามน้องดีกว่าครับ ผมว่าทางรายละเอืยดก็มีแต่ละฝ่ายออกมาชี้แจงเหตุผลของตัวเองไปหมดแล้วครับก็ตามนั้น ผมว่ามันก็มีเหตุผลของแต่ละคนเองแล้วก็จริงๆ มันไม่ใช่เรื่องใหญ่อะไร ก็จบๆ ไปครับไม่ต้องมีอะไร แต่ถ้าสมมติสิ่งไหนที่คนไม่ชอบหรือว่าไม่สบายใจก็ต้องขอโทษด้วย ถ้าแบบทำให้เขาไม่สบายใจครับ ได้บทเรียนอะไรจากเรื่องที่เกิดขึ้นเหรอ ผมไม่รู้เหมือนกันครับ ไม่ต้องมีบทเรียนมั้ง"

"เรื่องคนแบ่งข้างแบ่งฝ่าย ไม่ต้องแบ่งหรอกครับ เป็นเพื่อนกันดีกว่า เดือนนี้ก็เดือนแห่งความรักก็มารักกันดีกว่า เอสเธอร์เองก็ต้องมีเครียดบ้าง ธรรมดาครับ ไม่เป็นไรครับ ผมว่าจบๆ ไปดีกว่ามันไม่ใช่เรื่องใหญ่อะไร เรื่องอาจจะแบบไม่เข้าใจกันต่างคนก็ต่างมีเหตุผลของตัวเอง ส่วนที่คนมาคอมเม้นท์รูปสตอเบอร์รี่ในไอจี จริงๆ ก็แล้วแต่คนจะมองครับ ถ้าผมทำอะไรให้ใครไม่สบายใจหรือไม่ชอบผมก็ขอโทษครับ กับคุณแม่น้องก็ให้กำลังใจอย่างเดียวครับ คุณแม่ก็อาจจะมีเสียใจธรรมดาอยู่แล้วครับ คนเราถ้าโดนมากๆ ก็มีเสียใจ ท้อ ก็คอยเป็นกำลังใจให้เสมอนะครับ"

"ถ้าวันนึงต้องร่วมงานกับอีกฝ่ายก็ไม่มีปัญหาครับ ผมว่ามันไม่ใช่เรื่องใหญ่ครับอย่างที่บอกครับ มันไม่ควรที่จะเป็นเรื่องด้วยซ้ำ ผมสบายมากครับ ผมว่าถ้าทุกคนโดนคอมเม้นท์แบบนั้นก็ต้องบั่นทอนบ้างครับ อย่างที่บอกครับมาเป็นเพื่อนกันมารักกันดีกว่าครับ เราไม่ต้องมาทะเลาะกันหรอก ไร้สาระครับ หลังเกิดเรื่องก็ไม่มีต่อสายโทรคุยอีกฝ่าย อย่างที่บอกมันไม่ใช่เรื่องใหญ่ เราทำให้มันเป็นเรื่องใหญ่ไปเองมากกว่าครับ คือมันไม่ใช่เรื่องใหญ่ ส่วนที่ออแกไนซ์บอกว่าอีกฝ่ายไม่อยากร่วมงานด้วย อันนี้ผมไม่ทราบครับ อย่างที่บอกหลายๆ คนก็มีเหตุผลของตัวเอง ก็ไม่รู้เหมือนกันครับ วันนี้เอสเธอร์กับคุณแม่มาด้วย จริงๆ ก็จะไปกินข้าวกันแหละครับ กำลังจะไปกิน ไปไหนมีคุณแม่ไปด้วยก็ดีครับ มีคนถ่ายรูปคู่ให้"

"ดราม่ารูปที่นั่งตักคุณแม่ เอาจริงๆ ผมก็รักแม่น้องเหมือนแม่แหละ ผมว่าอยู่ที่จิตใจมากกว่าคนที่มองแบบนั้น ผมว่าจิตใจไม่ค่อยดีนะครับ ผมว่าเป็นเรื่องน่ารักดีออก คอมเม้นท์ค่อนข้างที่จะล้ำเส้นเหมือนกันนะครับ แต่ก็อย่างที่บอกครับ คนเรามันคิดไม่เหมือนกัน เขาอาจจะมองในแง่ร้ายเกินไป ผมก็ห่วงความรู้สึกแม่เหมือนกัน แต่มันก็เป็นเรื่องที่น่ารักลูกนั่งตักแม่ มันก็ธรรมดา คนที่ตีความในแง่ลบก็ไม่รู้จะบอกอะไรเขาดี ผมว่าให้ไปคิดใหม่ไม่ได้ไปนั่งตักสาวที่ไหนนั่งตักแม่ ผมว่าให้คนพวกนี้ไปคิดใหม่ดีกว่า เพราะว่าเราก็อยู่ในโลกของเราที่น่ารักดีครับ เรื่องฟ้อง ไม่ต้องฟ้องหรอกครับ ผมว่าอาจจะเป็นช่วงๆ ตอนแรกไม่เห็นมีใครว่าเลย แม่ก็เครียดครับ ผมเป็นห่วงเลยครับ ค่อนข้างที่จะคิดมาก แต่ก็ไม่เป็นไรครับ ผมว่าใครๆ เขาก็นั่งตักแม่กันหรือเปล่า ผมก็เล่นๆ ขำๆ ไม่ได้นั่งทั้งวัน นั่งอยู่วิสองวิเท่านั้นเอง"

"มีเรื่องดราม่าก็ยังอยู่ข้างกันตลอดก็ขอบคุณครับ ก็ดีครับก็ไปเรื่อยๆ ครับ ตอนนี้ก็โอเคครับ เรียกว่าแฟนได้มั้ยเหรอ คำถามอันนี้คือเครียดสุดเลย ที่ผ่านมาก็พิสูจน์ได้ว่าเราก็เป็น ก็ถือว่าเป็นคนที่พิเศษครับ เป็นคนที่ผมอยู่ด้วยแล้วมีความสุข แต่ถ้าจะเรียกแฟนมันอาจจะพิเศษกว่าครับ เรียกยังไงก็ได้มันแล้วแต่เราไหมครับ พี่เขียนว่าคนพิเศษแล้วกัน ผมเรียกว่าน้องครับ ของขวัญวาเลนไทน์เตรียมมาแล้วครับ ของขวัญจากน้องไม่คาดหวังเลยครับ ไม่ต้องให้ผมหรอกครับ" เคน กล่าว



บทความแนะนำ


เที่ยวโตเกียวเที่ยวญี่ปุ่นSlotMachineที่เที่ยวแปลกๆความเซ็กซี่หอมหวนฝึกสมองบ้านผีสิงทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก