สุดระทึก ! เมื่อหนุ่มใหญ่ "จอดรถ" ริมทะเล สะดุ้งตื่นมาอีกที เกือบเอาชีวิตไม่รอด !

อ่าน 7,877

หนุ่มใหญ่จอดรถงีบหลับระหว่างรอลากเรือกลับบ้าน สะดุ้งตื่นรถไหลลงทะลจมไปกว่าครึ่งคัน โชคดีหนีออกจากรถทัน

วันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2560 มีรายงานเหตุรถไหลลงไปในทะเลบริเวณชายหาดหลังลานว่าวสระบัว แหลมสมิหลา จ.สงขลา โดยที่เกิดเหตุพบรถกระบะเชฟโรเลต สีดำ หมายเลขทะเบียน ขน 8612 สงขลา สภาพจมทะเลไปเกือบครึ่งคัน ใกล้กันพบเรือไฟเบอร์จอดจมน้ำอยู่ในทะเลด้านหน้ารถ 1 ลำ

สำหรับคนขับรถคันดังกล่าวคือ นายวิสิทธิ์พล ชูช่วย อายุประมาณ 40 ปี สามารถออกมาจากรถได้อย่างปลอดภัย โดยนายวิสิทธิ์พล เล่าว่า ขณะเกิดเหตุได้ขับรถลงไปบริเวณชายหาด เพื่อเตรียมจะลากเรือขึ้นฝั่งนำไปเก็บที่บ้าน แต่ระหว่างที่จอดรถอยู่ริมทะเลลืมล็อคเบรกมือและเผลองีบหลับไป รถจึงไหลลงไปในทะเลโดยไม่รู้ตัวทั้ง ๆ ที่ดับเครื่องยนต์แล้ว มาสะดุ้งตื่นและรู้ตัวอีกครั้งตอนหัวรถพุ่งปักลงไปในทะเลแล้ว แต่โชคดีที่จุดดังกล่าวไม่ลึกมาก จึงออกมาจากรถได้ทัน

ทั้งนี้หลังเกิดเหตุได้เร่งประสานเจ้าหน้าที่มาช่วยยกรถขึ้นมาจากทะเล เนื่องเป็นช่วงที่น้ำกำลังขึ้นและคลื่นลมเริ่มแรง หวั่นว่ารถอาจจะถูกคลื่นซัดและดูดจมลงในทะเลทั้งคัน



บทความแนะนำ


85%WillYoungเพลงสากลลิปแท่งดินสอliplinerlipลิปเนือ้แมทอัลบั้ม85%ความเครียดโรคภูมิแพ้ต่อมลูกหมากver.88YoungWillทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก