สุดสลด! แม่แท้ ๆ บังคับลูกสาวให้มี "เพศสัมพันธ์" กับพ่อเลี้ยง เพราะกลัวตัวเองถูกบอกเลิก!!

อ่าน 5,882

สุดเสื่อม! แม่วัย 39 ปี หลงรักหนุ่มรุ่นน้อง ถึงขนาดบังคับให้ลูกสาวในไส้วัย 12 ขวบ ไปมีเพศสัมพันธ์ด้วย เหตุเพราะไม่อยากถูกบอกเลิก ภายหลังเรื่องแดงตำรวจตามจับได้ทั้งหมด แต่กลับมีคนอ้างเป็นญาติฝ่ายชาย ฮัลโหลมาข่มขู่ญาติเด็กไม่ให้เอาเรื่อง

เมื่อวันที่ 22 ก.พ. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ช่วงค่ำวันที่ 21 ก.พ. ที่ผ่านมา นายพงษ์เทพ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 27 ปี พนักงานขับรถบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง ได้พาญาติคือ ด.ญ.บี (นามสมมุติ) อายุ 12 ปี นักเรียนชั้นป.5 เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.รัตนาธิเบศร์ หลังถูกญาติของพ่อเลี้ยงพูดจาข่มขู่ไม่ให้เอาเรื่องที่พ่อเลี้ยงล่วงละเมิดทางเพศ ด.ญ.บี มานานเกือบ 2 ปี โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้พาไปลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน ทั้งนี้สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 20 ก.พ.ที่ผ่านมา พ.ต.อ.กิตติศักดิ์ เที่ยงกมล ผกก.สภ.รัตนาธิเบศร์ นำกำลังฝ่ายสืบสวนในสังกัดเข้าจับกุมตัวนายเกรียงไกร (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 25 ปี พ่อเลี้ยงและ น.ส.เอ (สงวนนามสกุล) อายุ 39 ปี มารดาของเด็กหญิงบี ที่บ้านเช่า ย่านอ.เมือง จ.นนทบุรี หลังจากทางญาติแจ้งความตำรวจว่าด.ญ.บี ถูกนายนายเกรียงไกรข่มขื่นกระทำชำเรา

โดยสาเหตุมาจากน.ส.เอ ซึ่งเป็นแม่แท้ ๆ หลงรักพ่อเลี้ยงรุ่นน้องเป็นอย่างมาก ถึงขนาดบังคับให้ลูกสาวตัวเองร่วมหลับนอนกับพ่อเลี้ยง เพราะถ้าไม่ยอม ฝ่ายพ่อเลี้ยงจะเลิกกับตัวเองและกลัวจะไม่มีคนดูแล โดยฝ่ายพ่อเลี้ยงลงมือข่มขืนด.ญ.บี จนสำเร็จความใคร่หลายครั้งหลายหน ทั้งยังบังคับไม่ให้นำเรื่องดังกล่าวไปบอกใครอีกด้วย จนกระทั่งเวลาผ่านไปนานกว่า 2 ปี ฝ่ายด.ญ.บี มีโอกาสเดินทางไปหาพี่สาวต่างมารดาที่อยู่ต่างจังหวัด ปรากฏว่าฝ่ายพี่สาวเห็นอาการซึมเศร้าผิดปกติ สอบถามจนทราบความว่า น้องสาวถูกบังคับให้หลับนอนกับพ่อเลี้ยงมานานแล้ว จึงนำเรื่องไปปรึกษาญาติ ก่อนพากันเข้าแจ้งความจับกุมบุคคลทั้งสองดังกล่าว อย่างไรก็ตามหลังจากมีการดำเนินคดีไปแล้วปรากฏว่ามีบุคคลอ้างว่าเป็นญาติของนายเกรียงไกร โทรศัพท์มาข่มขู่ไม่ให้เอาเรื่องที่เกิดขึ้น ทำให้ญาติของด.ญ.บี เกิดความหวาดกลัว นอกจากนี้ทางชุดจับกุมยังถูกโทรศัพท์มาข่มขู่ กล่าวหาว่าทำร้ายผู้ต้องหาเพื่อให้รับสารภาพอีกด้วย



บทความแนะนำ


ข่าวแปลกโอปอล์ท้องพญานาคข่าวล่าสุดความรักผู้หญิงผู้ชายข่าวบันเทิงหมอโอ๊คโอปอล์ลูกแฝดทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก