จบป่ะ!! "เวียร์" เปิดใจเล่า สถานะล่าสุดกับ "เบลล่า" หลังจัดเต็มเซอร์ไพร์ส วาเลนไทน์แรก!!

อ่าน 5,682

ผ่านวันวาเลนไทน์มาอย่างชุ่มชื่นหัวใจ สำหรับพระเอกหนุ่ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ ที่จัดเต็มเซอร์ไพร์สวันแห่งความรักให้กับสาว เบลล่า ราณี แคมเปน ซึ่งฝ่ายนางเอกสาวได้เผยภาพลูกโป่งสีหวานแหววเต็มห้อง พร้อมข้อความขอบคุณสุดซึ้ง แต่ไม่ได้แท็กชื่อว่าใครกัน?ที่เป็นคนให้

ล่าสุด หนุ่มเวียร์ มีโอกาสเปิดใจกับสื่อเกี่ยวกับเรื่องเซอร์ไพร์สลูกโป่งนี้ว่า

ถามถึงเรื่องวันวาเลนไทน์ที่ให้ลูกโป่ง เบลล่า ราณี ?

"?ก็ได้รับการตอบรับดี ก็ที่เขียนลงไปในไอจี ตัวผมเองก็อยากมีอะไรแบบนี้บ้างเหมือนกัน ทุกๆ คนก็อยากจะมีวันพิเศษ ผู้ชายส่วนใหญ่อาจจะมองข้ามกันไปเยอะ เพราะเราต้องทำงาน ในเมื่อเราไม่มีเวลาเราก็อยากทำในสิ่งที่ผู้หญิงทุกคนน่าจะชอบ ขนาดเราเป็นผู้ชาย เรายังชอบลูกโป่งเลย ยังชอบในเรื่องของความรู้สึก เรื่องของการเซอร์ไพรส์มันก็น่าจะมีบ้าง ผมว่าเขาน่าจะชอบ การซื้อของให้กันมันก็ดูน่ารักแล้ว แต่บางทีมันก็สำคัญมากกว่าการให้สิ่งของ ผมคิดว่าน่าจะเป็นอะไรที่ดีก็เลยลองดูว่าเขาจะชอบไหม"

วินาทีที่น้องเขาได้เห็นลูกโป่งเราได้อยู่ในโมเม้นท์นั้นไหม ?

"ไม่ได้อยู่ครับ เขาแค่บอกว่าสวยนะ เยอะดี แต่ผมก็ไม่รู้ว่ามันจะน้อยไปรึเปล่า ไม่รู้ว่าจำนวนมันต้องแค่ไหน เป็นครั้งแรกที่ทำ ผมก็ปรึกษากับทางร้านว่าแบบไหนที่เขาจะชอบ เขาก็แนะนำว่าควรเป็นประมาณไหน ควรจะมีลอยอยู่ข้างบนติดเพดาน และก็วางอยู่ที่พื้น ผมก็พยายามจะทำให้ดี"

จากนั้น หนุ่มเวียร์บอกว่า สาวเบลล่าก็เซอร์ไพร์สอยู่เหมือนกัน ซึ่งในตอนนั้นเจ้าตัวไม่ได้อยู่ด้วย และเมื่อนักข่าวถามว่า สาวเบลล่ามีเซอร์ไพร์สคืนเราบ้างไหม..พระเอกของเราก็ตอบว่า "ยังเลยครับ แค่ลงรูปก็ดูเซอร์ไพร์สแล้ว"

ก่อนที่จะตอบเรื่องสถานะของทั้งสองว่าขยับ คืบหน้าไปถึงขั้นไหนแล้ว โดยหนุ่ม เวียร์ ก็ยอมรับว่า ณ ตอนนี้ คือ คนพิเศษ แต่เจ้าตัวก็อยากที่จะทำคะแนนไปเรื่อยๆ ไม่รีบร้อน เราเป็นสุภาพบุรุษ?มันไม่ได้ขึ้นอยู่ว่าสาวเบลล่าจะใจแข็งไหม แต่อยู่ที่ว่า เราทำดีพอหรือยัง? มากกว่า?อ่ะจ้าาาาา เอาที่เฮียสบายใจเลยค่าาา

cr. sanook.com



บทความแนะนำ


ร้านอร่อยร้านอาหารแนะนำกระบะชนฟอร์จูนเนอร์กรุงเทพพากินร้านอาหารที่กินข่าวด่วนผู้บริหารมิชลินร้านเด็ดหาดส้มแป้นไม้ตะเคียนแนะนำร้านเด็ดทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก