รวบหนุ่มลักลอบส่ง "ยาไอซ์ 28กก." แต่พอรู้ว่าเขา "เป็นใคร" ถึงกับช็อก !!?

อ่าน 2,696

เมื่อเวลา 21.00 น.วันที่ 21 กุมภาพันธ์ พล.ต.ท.สมหมาย กองวิสัยสุข ผบช.ปส. พล.ต.ต.สุรศักดิ์ ขุนณรงค์ ผบก.ปส.1 พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่กก.2 บก.ปส.1 ร่วมกันทำการจับกุมตัว ส.ต.ต.พิษณุพงศ์ งามธุระ ผบ.หมู่ งานจราจร โครงการราชดำริ กก.6 บก.จร. พร้อมของกลาง ไอซ์ น้ำหนักประมาณ 28 กก. ได้ที่ลานจอดรถชั้น 5B อาคาร 3 ลุมพินิวิลล์ ซอยสุขุมวิท 77 แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กทม.

ทั้งนี้ สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่สืบทราบว่า ส.ต.ต.พิษณุพงศ์ มีพฤติกรรมลักลอบนำยาเสพติดจากเอเย่นรายใหญ่ทางภาคเหนือ มากักเก็บไว้ก่อนจะกระจายให้เอเยนต์ยาเสพติดในพื้นที่ กทม. เจ้าหน้าที่จึงทำได้การสะกดรอยติดตามกระทั้งทราบว่าผู้ต้องหากำลังเดินทางไปส่งยาเสพติดให้กับลูกค้า เจ้าหน้าที่จึงแสดงตัวเข้าตรวจค้นและพบของกลางดังกล่าว ขณะนี้กำลังทำการขยายผลเพื่อติดตามจับกุมตัวผู้ร่วมขบวนการต่อไป

ด้าน พล.ต.ต.จิรสันต์ แก้วแสงเอก ผู้บังคับการตำรวจจราจร ในฐานะผู้บังคับบัญชาของนายสิบคนดังกล่าว เปิดเผยว่าขณะนี้ได้ประสานไปยังพนักงานสอบสวนของ บช.ปส.เพื่อขอรายละเอียดทั้งหมด ก่อนจะตั้งกรรมการสอบวินัยร้ายแรง พร้อมให้ออกจากราชการไว้ก่อน ทั้งนี้ตัวเองได้กำชับผู้ใต้บังคับบัญชาทุกคนว่าห้ามไปยุ่งเกี่ยวกับเรื่องยาเสพติด โดยส่วนตัวเพิ่งได้รับรายงาน และจะตรวจสอบว่ามีผู้ที่อยู่เบื้องหลังในเรื่องนี้หรือไม่ ขณะที่ พ.ต.อ.ธนินท์พันธุ์ เธียรเจริญ ผกก.6 บก.จร. เปิดเผยว่า อยู่ระหว่างตรวจสอบตัวตน ซึ่งตนยังไม่ทราบว่าตำรวจคนดังกล่าวอยู่สังกัดไหน เบื้องต้นได้สั่งการให้ผู้ใต้บังคับบัญชาตรวจสอบ และรายงานมาที่ตนโดยด่วน



บทความแนะนำ


การเดินทางพร้อมสัตว์เลี้ยงการศึกษาเกร็ดข้อมูลเพื่อนร่วมงานเสริมดวงดวงการงานข้อแนะนำทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก