"ตูน บอดี้แสลม" เขินหนักถามเรื่องแต่ง "ก้อย รัชวิน" ฟุ้งรักแฮปปี้ ปัดสวีทเว่อร์ ไม่หวั่นเรื่องอาถรรพ์

อ่าน 4,876

"ตูน บอดี้แสลม" ปัดสวีท "ก้อย รัชวิน" บอกวาเลนไทน์ที่ผ่านมา ไม่ค่อยมีอะไรพิเศษ มองว่าไม่ได้เป็นวันพิเศษต่างจากวันอื่น เราไม่ได้ให้ความสำคัญกับวันนี้เท่าไหร่ อีกฝ่ายไม่มีงอน เชื่อว่าตลอดเวลาที่เราทำให้กันมันก็โอเคอยู่ เราคบกันมาเข้าปีที่ 7 แล้ว บอกมีการไปทานข้าววันเกิดอีกฝ่าย ซึ่งก็ใกล้กับวันวาเลนไทน์ ส่วนตัวเป็นคนเฉยๆ ไม่ค่อยโรแมนติก รับแอบมีโมเม้นท์นั้นบ้าง แต่เก็บไว้สองคน ฟุ้ง 7 ปีที่ผ่านมาเราสองคนโตขึ้น ได้เรียนรู้กันและกัน มีบททดสอบอะไรหลายๆ ถือเป็นเรื่องดี บอกขำๆ ไลน์ช่วยชีวิตคู่ได้จริงๆ เพราะตนก็งานเยอะ อีกฝ่ายเข้าใจเรื่องไม่มีเวลาให้กัน มีแอบงอแงบ้างตามภาษาผู้หญิง ไม่หวั่นเรื่องอาถรรพ์ ถ้าเราเต็มที่ในแต่ละวัน แล้วเวลาจะเป็นเครื่องพิสูจน์

รับบ้างาน ยันงานไม่เป็นอุปสรรค เราสนุกกับงานมาก ลั่นถ้าเราต่างคนต่างขี้งอนคงเลิกกันไปนานแล้ว เราอยู่ในวัยทำงาน เรายังมีครอบครัวที่ต้องดูแลนอกจากดูแลความรักของเรา ทุกอย่างเราปล่อยตามธรรมชาติ ไม่มีกักเกณฑ์อะไร ปัด "ก้อย รัชวิน" ตามเฝ้ายันคอนเสิร์ต แจงเขาและเพื่อนๆ อยากไปสนุกกับเรา ไปดูเราเล่นคอนเสิร์ตเหมือนทุกๆ คน

เผยส่วนตัวจะมีช่วงเวลาพักงาน ดูแลตัวเอง และใช้เวลาด้วยกันบ้าง แต่ยังไม่มีแพลนไปไหน แพลนแต่งเมื่อไหร่จะบอก ถ้าถึงเวลาก็คงจะมีข่าวดี ไม่มีกำหนด ส่วนตัวอยากมีครอบครัว อยากรับผิดชอบ อยากเป็นพ่อแม่ของใครบ้าง ผู้ใหญ่ไม่มีเร่ง เขารู้ว่าเราเป็นยังไง



บทความแนะนำ


โปรโมชั่นโลโซเสกเปิ้ลจูนแต่งจูนแต่งงานเปิ้ลเปิ้ลงานแต่งนาครทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก