พ่อยอมเปียฝนทั้งตัวเพียงเพื่อ "กางร่มให้ลูก" คนทั่วโลกกดไลค์กว่า 2,500,000 คน

อ่าน 3,029

นักถ่ายภาพคนหนึ่งได้เก็บภาพความประทับใจของพ่อลูกคู่นี้ได้โดยบังเอิญ และตั้งชื่อว่า "พ่อ" (Dads) เป็นภาพที่ไม่ต้องมีคำหรือข้อความบรรยาย เพราะภาพได้สื่อความหมายของคำว่า "ความรักของพ่อ" ได้เป็นอย่างดี

จากภาพจะเห็นว่าเป็นวันที่ฝนตก คุณพ่อท่านนี้มือหนึ่งถือกระเป๋าเอกสาร อีกมือหนึ่งกางร่มให้ลูกชายตัวน้อย โดยที่ตัวเองยอมเปียกฝนทั้งตัวเพื่อลูกภาพๆนี้พึ่งถ่ายไว้เมื่อวันที่ 12 กันยายนที่ผ่านมา เจ้าของภาพได้ลงรูปนี้ในเว็บชื่อ Imgur หลังจากลงภาพนี้ไม่ถึง 13 ชม. ก็ดังไปทั่วทั้งยุโรปและในเอเซีย มีคนกดไลค์กว่า 2,500,000 คน

คนที่ได้เห็นภาพน่าประทับใจนี้ ต่างเขียนข้อความชื่นชมเมื่อฉันเห็นรูปๆนี้ ฉันรู้สึกถึงความรักของพ่อท่านนี้ จนทำให้ฉันน้ำตาไหลฉันอยู่ที่นิวยอร์คคนเดียว ถึงกับร้องไห้เลยล่ะรูปๆนี้ทำให้ฉันประทับใจหลังจากเห็นรูป ฉันโทรหาพ่อแม่ทันทีไม่รู้ว่าจะพูดอะไร เพราะภาพได้บ่งบอกความรู้สึกทั้งหมดแล้ว

- Kon Wah Day School

จากที่มีการแชร์กันในโลกโซเชียลของอเมริกา คาดว่าภาพนี้ถ่ายที่นิวยอร์ค, ควีนส์แลนด์ ใกล้กับ Flushing 39 ที่มีป้ายภาษาจีนและเกาหลี ซึ่งเป็นที่ตั้งของโรงเรียน Kon Wah Day School บนถนนหมายเลข 38 และคาดว่าเป็นโรงเรียนที่เด็กในรูปกำลังศึกษาอยู่



บทความแนะนำ


ดูดวงอมลวรรณเอมมี่ลูกเที่ยวต่างประเทศข่าวบันเทิงประเทศจีนเขาหัวซานดวงประเทศไทย2558เปิ้ลเอมมี่อมลวรรณไอริณแหล่งท่องเที่ยวทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก