อะไรยังไง ซัน ประชากร ลบรูปดีเจต้นหอม เกลี้ยงไอจี สุดสงสัยเกิดอะไรขึ้น

อ่าน 1,699

ชาวเน็ตสงสัย ซัน ประชากร กระหน่ำลบรูป ดีเจต้นหอม ศกุนตลา เกลี้ยงอินสตาแกรม ทั้งยังโพสต์ข้อความปริศนา ระบุ "ที่เงียบ ๆ ไม่ใช่ไม่รู้ แต่ จะ รอดูว่า จะสำนึก เมื่อไหร่"

หลังจาก ต้นหอม ศกุนตลา กับหวานใจหนุ่ม ซัน ประชากร ได้กระหน่ำลงรูปหวานแทงใจคนโสดไปเมื่อวันวาเลนไทน์ ที่ผ่านมา ประกอบกับก่อนหน้านี้ทั้งคู่ก็ได้ขยันลงรูปคู่กันอย่างสวีทหวาน แต่ล่าสุด (26 กุมภาพันธ์ 2560) ดูเหมือนจะมีตาดีสังเกตว่าในอินสตาแกรมของหนุ่มซัน ประชากร ได้ลบรูปที่มีดีเจต้นหอม ออกเกลี้ยง จนหลายคนสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้นหรือไม่

เท่านี้ยังไม่พอ หนุ่มซันยังได้โพสต์ข้อความปริศนาในเฟซบุ๊กส่วนตัว Prachakorn Piyasakulkaew ว่า "ที่เงียบ ๆ ไม่ใช่ไม่รู้ แต่ จะ รอดูว่า จะสำนึก เมื่อไหร่" กับอีกสเตตัสที่ดูเศร้า ๆ ว่า "ทุกบทเรียนที่เข้ามาในชีวิตทำให้เราโตเป็นผู้ใหญ่มากขึ้นแต่ไม่ว่าจะยังไงชีวิตก็ยังคงสวยงาม" ทำให้หลายคนมองว่า ข้อความดังกล่าวอาจเกี่ยวกับเรื่องความรักของหนุ่มซันกับดีเจต้นหอมก็เป็นได้

ขณะที่ในอินสตาแกรมของดีเจต้นหอม พบว่ายังมีการลงรูปคู่ของตัวเองกับหนุ่มซันตามปกติ ซึ่งก็ได้มีแฟนคลับเข้ามาไปถามเรื่องที่เกิดขึ้นจำนวนมาก แต่ความจริงจะเป็นอย่างไรนั้นคงต้องรอให้ดีเจต้นหอมกับหนุ่มซันออกมาเฉลยเองจ้า

ภาพจาก Instagram sun_prachakorn, djtonhorm



บทความแนะนำ


ที่กินข่าวล่าสุดที่เที่ยวครม.สัญจรพูลศิลาวดีสปารีสอร์ทแพทองหยอดอยุธยาเที่ยวในประเทศร้านอาหารครม.สัญจรประชุมทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก