น้ำตาล ชลิตา มีความจิ้น! ลุ้นรัก ริชาร์ด นายแบบไฮโซ บินมาเจอถึงไทย

อ่าน 4,389

ทำเอาแฟนๆ นางงามลุ้นกันตัวโก่งว่า งานนี้ห้องหัวใจของ "น้ำตาล ชลิตา ส่วนเสน่ห์" มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ จะมีคนจองแล้วหรือเปล่า!? เมื่อนายแบบตี๋หล่อไฮโซ "ริชาร์ด ฮวน" ลูกครึ่งจีน-ฟิลิปปินส์ ลงทุนบินตรงมาเมืองไทย แถมยังไปโผล่งานอิเว้นท์ที่สาวน้ำตาลทำงานอยู่ พร้อมกับแชะภาพถ่ายมุ้งมิ้งชวนจิ้นลงโลกโซเชียลฯ จนถูกจับตามองหนักมากว่า เอ๊ะ! ทั้งคู่กำลังอินเลิฟกันอยู่ใช่ไหม

ซึ่งล่าสุดขณะที่สาว "น้ำตาล" เดินทางมาร่วมงานแถลงข่าว "OPPO R9S" เจ้าตัวก็ได้ออกมาไขข้อข้องใจเรื่องสถานะมุ้งมิ้งกับ "ริชาร์ด ฮวด" พร้อมทั้งถือโอกาสเคลียร์ข่าวเม้าท์ศัลยกรรมหน้าเปลี่ยน และปมดราม่าหนักมีปัญหากองประกวดถึงขนาดเล็งฉีกสัญญาให้เราฟังว่า...

แฟนๆ ฮือฮามากถึงขนาดแซวว่ารูปของเรากับริชาร์ดดูหวานเป็นพิเศษ ?"ก็พี่ๆ ที่รู้จักกันเขาเป็นเพื่อนกับริชาร์ด ซึ่งพอเขาอยากเจอเราก็เลยนัดกินข้าวกัน แต่ไม่ใช่ว่าเราไปหาเขานะ แต่เขากลับมาที่กรุงเทพ"

ได้มีการนัดกันล่วงหน้าไว้ก่อนแล้วหรือเปล่า ?"ไม่ค่ะ ไม่มีการนัดกันล่วงหน้าเลย คือตาลทำงานทุกวัน เพราะหลังจากที่ทำงานเสร็จตาลก็ถึงไปหา"

ตอนแรกเหมือนเราเองก็ให้สัมภาษณ์ไว้ว่าไม่น่าจะได้เจอกัน แต่พอมีภาพออกมาคนก็เลยสงสัยว่านัดเจอกันหรือเปล่า ?"ไม่ๆๆ ไม่ได้มีการนัดอะไรเลย คือวันนั้นหนูไปทำงานใช่ไหม และพี่เขาไปหาริชาร์ดเขาก็มาบอกหนูว่าริชาร์ดอยากเจอมากเลยว่างหรือเปล่า ซึ่งหนูก็บอกเขาว่าขอหนูถามผู้ใหญ่ก่อนว่าคิวหนูว่างหรือเปล่า ถ้าว่างก็ไป"

การที่เขามาเมืองไทยครั้งนี้เป็นเพราะเขาตั้งใจมาหาเราโดยเฉพาะเลยไหม ?"ไม่ค่ะ คือเขาจะไปเที่ยวงานวันเดอร์ฟลุตเพราะว่าเพื่อนจัดร่วมจัดงานในนั้นด้วย เขาก็เลยจะมาร่วมโปรโมท ซึ่งไม่ได้เกี่ยวอะไรกับหนูเลย"

ความสัมพันธ์ของเราสองคนตอนนี้สนิทกันขนาดไหน ?"ก็เพื่อนกันค่ะ คุยกันปกติ (ยิ้ม)"

จะมีโอกาสไหมที่จะสามารถพัฒนาไปถึงขั้นคนรู้ใจ ?"ยังก่อน หนูขอทำงานก่อนเนอะเดี๋ยวแม่ว่า (หัวเราะ) อีกอย่างคือมันยังไม่มีอะไรเลยค่ะ เราเป็นแค่เพื่อนกันปกติไม่ได้พิเศษอะไร คุยกันแบบเพื่อน"

จริงๆ ตัวเขาเองดูมีทีท่าว่าอยากจะจีบเราบ้างไหม ?"ไม่ๆ ไม่มีค่ะ เราแค่ถามสารทุกข์สุขดิบเหมือนเพื่อนกันเฉยๆ"

อย่างช่วงวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมาเขาได้ให้อะไรเราบ้างหรือเปล่า ?"ไม่มี หนูยังไม่ได้อะไรเลย ได้แต่ดอกกุหลาบจากแฟนคลับ"

สำหรับตัวริชาร์ดเองเขาตรงสเปคเราบ้างหรือเปล่า ?"ตรงไหมเหรอ เอ่อ...ไม่รู้สิ แต่ถ้าคุยแล้วถูกคอค่อยว่ากัน"

เขารักเมืองไทยไหม ?"เขาบอกเขาชอบคนไทยนะ (หัวเราะ) หมายถึงทุกคนในไทยนะ เพราะเขาเห็นว่าทุกคนรักในหลวง ซึ่งบ้านเขาไม่ได้มีอะไรแบบนี้เขาก็เลยชอบ"

ถามถึงภาพวัยเด็กของเราที่มีคนเอามาเปรียบเทียบพร้อมกับตั้งคำถามว่า ทำศัลยกรรมมาหรือเปล่า ?"ไม่มีค่ะพี่ จับได้เลย ยืนยันค่ะว่าไม่เคยทำอะไรเลยเพราะคุณแม่ไม่อยากให้ทำ แต่เอาจริงๆ หนูก็เคยคิดอยากจะทำเพราะตอนนั้นหนูอ้วนมันก็เลยไม่มีอะไรที่ชัดเจน แต่พอเริ่มดูแลตัวเอง ออกกำลังกาย ฟิตหุ่น ดูแลผิว มันก็เลยทำให้ดูชัดขึ้นมาดูดีขึ้น แต่ยืนยันค่ะว่าไม่ได้ทำ"

นอยด์ไหมที่มีคนพยายามจับผิดและเปรียบเทียบภาพเรา ?"ไม่ ไม่เป็นไรเลย อย่างน้อยทุกคนก็จะได้เห็นถึงความพัฒนาผมไง สามารถจับได้เลย"

ตอนนี้ในเพจนางงามมีดราม่าระหว่างเรากับทางกอง จนหลายคนสงสัยว่ามีปัญหาอะไรกันหรือเปล่า ?"ไม่มีเลย หนูยังไม่รู้ว่าข่าวมาจากไหน และเอาจริงๆ ทุกวันนี้หนูก็ยังทำงานร่วมกันปกติ และพี่ๆ ในกองเขาก็ยังมาหายังมาดูแลหนูเหมือนเดิมค่ะ ไม่ได้มีอะไร"

มีข่าวแรงถึงขนาดว่าเราจะฉีกสัญญากับทางกองประกวดเพราะว่าจะดูแลกันเอง ?"ไม่ถึงขนาดนะคะ คือหนูก็เติบโตมาจากกองประกวด ทุกคนรู้จักหนูเพราะมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ เป็นไปไม่ได้ค่ะที่หนูจะทำอย่างนั้น"

งงไหมที่อยู่ๆ ก็มีข่าวออกมาแบบนี้ ?"งงมาก เราไม่ได้มีปัญหาอะไรกันเลย ทุกวันนี้ก็ยังคุยกันปกติ ยังพูดคุยงานกันอยู่เลย"

ทางผู้ใหญ่ได้มีการเรียกเราเข้าไปคุยหรือยังกับกระแสข่าวนี้ ?"ยังเลยค่ะ คือเราไม่ได้คุยเลยว่าตอนนี้มีข่าวอะไรบ้าง อย่างวันนี้ตาลเองก็เพิ่งทราบว่ามีข่าวอะไรเกี่ยวกับเรา คิดกันไปใหญ่มากค่ะ ฉีกสัญญา เทกอง"

กลัวไหมว่าพอมีข่าวแบบนี้จะทำให้ผู้ใหญ่เข้าใจผิด ?"ตาลคิดว่าตาลกับพี่อรก็สนิทกันพอสมควรนะคะ เราก็น่าจะรู้นิสัยกัน เรารู้ว่าเราทำงานร่วมกันแล้วเป็นยังไง ถามว่าตาลรักพี่อรไหมตาลก็รักนะ เพราะว่าพี่อรเขาดูแลตาลอย่างดีเลย"

ตอนนี้สัญญาของเรากับกองประกวดเหลือมากน้อยแค่ไหน ?"สัญญามี 3 ปีค่ะ แต่ 2 ปีในนั้นคืองานละคร ส่วนสัญญาหมดตำแหน่งก็มีแค่ 1 ปีค่ะ"

ตอนนี้เวลาเรารับงานทางกองเป็นคนดูให้ทั้งหมด หรือว่าเราให้คนดูแลช่วยดูด้วย ?"มีทั้งทางกอง และก็ทางพี่นุ่มพี่ปุ้น ทางผู้จัดการหนูด้วย เพราะทุกฝ่ายก็ต่างก็ช่วยกันทำงานให้งานออกมาดีที่สุด ทุกคนช่วยกันทำงาน"

ส่วนตัวเราเองมีอะไรติดใจกับกองประกวดไหม ?"ไม่มีค่ะ ไม่มีอะไรเลย ทุกวันนี้เรายังทำงานด้วยกันปกติคุยกันปกติ"

อย่างตอนที่มีอักษรย่อออกมาในลักษณะคลุมเครือคนก็ยังโยงมาว่าน่าจะเป็นเรื่องของเรา ?"ตาลไม่อยากให้ทุกคนจินตนาการไปไกลเนอะ เพราะมันไม่มีอะไรเลย และตาลเองก็ทำงานอยู่ทุกวัน ส่วนเรื่องสัญญาตาลก็อยู่ครบสัญญาแน่นอนไม่มีเปลี่ยนแปลง"



บทความแนะนำ


ข่าวล่าสุดบุกยิงเพื่อนบ้านข้อควรระวังเดินป่าท่องเที่ยวอันตรายวิธีการเดินทางทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก