มันต้องอย่างนี้สิ!! "เปิ้ล ไอริณ" เผยความลับหลัง "พชร์" ให้โอกาส "เทพพิทักษ์" คืนวงการ!

อ่าน 10,364

หลังจากที่ผู้กำกับคนดัง "พชร์ อานนท์" ยอมยกโทษและให้โอกาส "เทพพิทักษ์ แอสละ" ได้กลับเข้ามาสู่วงการบันเทิงอีกครั้ง ล่าสุดสาว "เปิ้ล ไอริณ" ก็ได้ออกมาแสดงความรู้สึกของเธอ โดยได้โพสต์ภาพคู่ของผู้กำกับพชร์และเทพพิทักษ์ลงในอินสตาแกรมพร้อมเขียนบอกเล่าเรื่องราวของตัวเองที่เคยได้รับโอกาสแบบนี้ว่า

"ดีใจที่พี่พชร์ให้โอกาส เอส กลับมาเล่นหนังอีกครั้ง..พี่พชร์นี่แหละที่สร้างแรงบันดาลใจให้โอกาสเราเป็นคนแรกสู่วงการบันเทิง..ตอนอายุ18แม่ส่งรูปเราทางไปรณีย์ให้พี่พชร์ พี่จึงเรียกเรามาดูตัว จำได้ว่า..พี่พชร์บอกจะให้เป็นนางเอกเลย..ตอนนั้นเราตื่นเต้นสุดๆ เขินมาก เล่นแทบไม่เป็นเลย55..เลยพลาดโอกาสไป แต่วันนั้นพี่พชร์ก็ชวนเราไปดูหนังต่อ จำได้เลย เรื่อง"โตแล้วต้องโต๋" และได้ดูกับ เล็ก ศรันย์ กับปราโมทย์ แสงศร ซึ่งตอนนั้นดังสุดๆ..พูดได้เลย พี่พชร์เป็นบุคคลน่ารัก ที่พร้อมให้โอกาสกับทุกคนจริงๆ

เมื่อวานปิดกล้อง กัดกระชากเกรียน หนังจะเข้า6เมษายน มีใครมาเข้าฉากด้วยดูสิ เทพพิทักษ เห็นเขาลำบากเราก็อดไม่ได้ที่จะช่วยเหลือเขา คนเราถ้าเห็นเพื่อนมนูษย์ที่พอจะช่วยอะไรได้เราก็ช่วยกันไปโกดไปก็เท่านั้นคนเรามันพลาดกันได้แต่ในเมื่อเขาบอกว่าเขาจะไม่ทำตัวแบบนั้นอีกมันไม่ทันได้คิดดีๆหลงลืมหลงตัวไปช่วยขณะเราก็ให้อภัยเขาได้กลับตัวกลับใจมันยังไมสายเกินไปเราเชื่อเสมอว่า การให้อภัยเป็นการแก้แค้นที่ดีที่สุด5555

เกิดมาเป็นคนก็ต้องดิ้รนกันไป อะไรช่วยได้ก็ช่วยไม่รู้ว่าวันนึงวันใคเราจะจากโลกนี้ไปมีโอกาศก็ทำกันนะความดีอ่ะ เพราะเราเชื่อและอยากให้ทุกคนเชื่อเสมอว่า ความดีไม่มีวันตาย นะครับ

อภัยทุกเรื่องที่เกิดขึ้นจองเวรไปก็เท่านั้นใครทำอะไรกับเราไว้เดวเขาก็รับกรรมเอง สาธุ

เปิ้ล ไอริณ เผยความรู้สึก

เคยได้รับโอกาสจาก พชร์ อานนท์

ดีใจที่พี่พชร์ให้โอกาส เอส

ขอบคุณข้อมูล:@ple_irin24 , poj_arnon



บทความแนะนำ


ทรงผมแฟชั่นhairbunทรงผมบันปาล์มมี่เพลงประกอบละครทั้งๆหนูนาที่ควรห้ามใจเกล้าผมทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก