เตรียมพบกับ! สถานที่เที่ยวแห่งใหม่สุดอาร์ต โคตรครีเอท ระเบิดไอเดียพร้อมกันพฤษภาคมนี้!

อ่าน 2,336

ชุ่ย! จนได้เรื่องเกิดเป็นงานสร้างสรรค์ EDTguide ขอแนะนำสถานที่ท่องเที่ยวแห่งใหม่สุดแปลกแหวกแนว แหล่งรวมผลงานความชุ่ยอย่างมีสไตล์! "ช่างชุ่ย" แค่ชื่อก็น่าสนใจแล้วใช่ไหมล่ะ! ช่างชุ่ยตั้งอยู่ติดถนนสิรินธรใครผ่านไปมาจะสังเกตเห็นอาคารรูปทรงประหลาดบนพื้นที่รกร้าง มีวัสดุก่อสร้าง เศษเครื่องบินเก่า ที่กำลังถูกสร้างให้กลายเป็นแลนด์มาร์คแห่งใหม่พร้อมเปิดให้ได้เข้าชมในเดือนพฤษภาคมนี้

สถานที่ที่อัดเเน่นไปด้วยไอเดีย "ไม่ต่าง โลกไม่จำ" นอกจากจะเป็นสถานที่ท่องเที่ยวแล้วที่นี่จะกลายเป็น Creative Space แหล่งฟูมฟักคนรุ่นใหม่ ที่อยากแสวงหาความคิดสร้างสรรค์และแรงบันดาลใจ เป็นตลาดของคนมีฝัน ภายในอาณาจักร "ช่างชุย" มีทั้งอาหารเครื่องดื่ม สตรีทฟู๊ด บันเทิง ดนตรี แฟชั่น งานศิลปะ สินค้ามือสอง สินค้าไอเดีย มิวเซียม ร้านตัดผมแนววินเทจ คาเฟ่ร้านกาแฟ ร้านอาหาร ร้านหนังสือ สวนสวยแปลกใหม่ สถานที่พักผ่อน มีโรงหนัง โรงละคร นอกจากความบันเทิงแล้ว ก็ยังมีพื้นที่ทำงานสำหรับคนสร้างสรรค์ Art Gallery, Co-working Space, Design Studio, Thailand Showcase, Creative Shop อีกด้วย!

"ช่างชุ่ย" คำนี้ได้ยินครั้งแรกทำให้เกิดคำถามว่าช่างชุ่ยคืออะไร? จุดประกายให้คนคิดตาม พื้นที่นี้ให้ทุกคนได้มานั่งคุยกัน มาระเบิดความคิดเป็นพื้นที่ของทุกคน ไม่ว่าคุณจะเป็นนักศิลปะ นักคิด หรือทำอาชีพอะไรก็ตาม สถานที่สร้างแรงบันดาลใจไอเดียสร้างสรรค์ใหม่ๆ ทุกจุดในพื้นที่นี้มาจากความชุ่ยของช่างที่มีเสน่ห์ สังกะสี หน้าต่าง ผนัง ถูกประกอบเข้ากันไว้อย่างลงตัว ทำให้มีมุมถ่ายรูปเก๋ๆ ใครจะคิดว่าความชุ่ยจะออกมาเท่ขนาดนี้! ใครที่ชอบถ่ายรูปแนวฮิปเตอร์ไม่ควรพลาด!

ที่อยู่ : 460/8 ถนนสิรินธร แขวงบางพลัด กรุงเทพ 10700เบอร์โทร : 081 817 2888สนใจดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.changchuibangkok.com/หรือ https://www.facebook.com/ChangChuiBKK/



บทความแนะนำ


ร้านอาหารในกรุงเทพผู้หญิงกรุงเทพผู้ชายแนะนำร้านอาหารบะหมี่ฮ่องกงลีเพลสร้านอาหารอร่อยที่กินที่กินที่เที่ยวร้านอาหารความรักไอศกรีมครีมเมอรี่บูติกทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก