"วีเจจ๋า" เปลือยหัวใจโสดๆ คุย "เมฆ" ระบุสถานะชัดเจนว่าเป็น...

อ่าน 14,040

โสด โสด อยู่ทางนี้?สงสัยวีเจสาวคนเก่ง ?จ๋า ณัฐฐาวีรนุช ทองมี? คงต้องร้องเพลงนี้ไปก่อน เพราะเจ้าตัวอัพเดทสถานะหัวใจว่าตอนนี้โสดสนิท ส่วนหนุ่มที่เคยคุยก็โบกมือลากันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เจอจ๋ามาร่วมงานแถลงข่าวกิจกรรม TYP THAI FESTIVAL ณ ชั้น G ลานกิจกรรมด้านหน้า เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ เจ้าตัวเปิดใจให้ฟังว่า

?ยังโสดอยู่ค่ะ หนุ่มคนนั้นไม่ได้คุยแล้ว นอกนั้นก็เป็นเพื่อนหมด กับน้องเมฆก็นานๆ คุยที ถามไถ่กันบ้าง น้องไม่ได้กลับมาคุยด้วยค่ะ แต่เราก็ไม่ใช่ตัดความสัมพันธ์เพียงแค่ว่าช่วงนึงที่น้องบอกว่าแล้วจีบ พอไม่ได้จีบแล้วก็เป็นพี่น้องกันเหมือนเดิม มีเด็กเข้ามาเยอะก็ไม่รู้เหมือนกันแต่สเปกจ๋าไม่ได้ชอบเด็กหรือแก่กว่า ตอนนี้คืออยากได้คนที่อยู่ด้วยกันแล้วมีความสุขพาไปในทางที่ดี เลยไม่ได้ฟิกซ์ว่าต้องเด็กหรือโตกว่า?

?คนที่จ๋าอยากอยู่ด้วยคือคนที่ไม่ทำให้เรานอยด์ เราอยากใช้สมองและจิตใจในทางที่ดี เพราะมีหลายเรื่องที่ต้องทำ ถ้ามีความรักแล้วต้องนอยด์ มาโกหก เจ้าชู้ ไม่อยากได้อย่างนั้นเลย ก็ต้องเลือกค่ะ ถ้าคบเป็นแฟนแล้วเราก็ต้องเต็มที่ ถ้าเลือกผิดเราก็เสียใจเยอะกว่า?

เห็นว่าช่วงนี้ฟิตออกกำลังกาย ?จ๋าออกกำลังกายอยู่แล้ว แต่ช่วงหลังมาออกเยอะขึ้นเพราะจ๋าทำผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร แต่ใช้กับการออกกำลังกายเท่านั้น ลองใช้เองและออกกำลังกายได้ด้วย ตอนนี้อยู่ในขั้นตอนที่ใกล้จะสำเร็จแล้ว ถ้ายังไงเดี๋ยวมาบอกอีกทีนึง?



บทความแนะนำ


ขอนแก่นพากินร้านอาหารที่กินร้านอร่อยแนะนำร้านเด็ดมาทันเวลาพอดีเพลงจังหวัดขอนแก่นทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก