หัวใจเธอมันน่ากราบ!! 5นางเอกสู้ชีวิตยอดกตัญญู ที่ต้องมอบโล่ห์ให้

อ่าน 2,026

ชีวิตคนเราไม่ได้ง่ายอย่างที่คิด ตราบใดที่ไม่ได้เกิดมาบนกองเงินกองทองก็ต้องต่อสู้ดิ้นรนกันไปตามยถากรรม ไม่เว้นแม้แต่ดาราที่ทุกวันนี้มีชื่อเสียงเป็นถึงนางเอกแถวหน้า กว่าจะผ่านมาช่วงยากลำบากของชีวิตมาได้ก็สาหัสเอาการไม่ต่างจากประชาชนอย่างเราๆ เช่นกัน มาดูกันว่านางเอกคนไหนเคยผ่านช่วงชีวิตที่แสนยากลำบาก จนบางทีก็สามารถเป็นแรงบันดาลใจให้กับคนที่กำลังท้อได้

แพท ณปภา

สุดยอดชีวิตทรหดของ แพท ณปภา ผู้อยู่เบื้องหลังความอิ่มท้องของครอบครัว เพราะต้องเป็นผู้หญิงตัวคนเดียวหารายได้เข้าบ้าน ด้วยความที่เป็นคนกตัญญูจึงทำให้มีผู้ใหญ่ใจดีป้อนงานให้เธอทำอยู่เรื่อยๆ หัวใจของเธอคือแม่ที่ป่วยเป็นโรคอัลไซเมอร์ ทุกวันนี้เธอทำทุกอย่างยอมเหนื่อยเพื่อแม่เท่านั้น แต่อุปสรรคยังมีเมื่อต้องมีเรื่องฟ้องร้องค่าเลี้ยงดูกับพ่อแท้ๆ ของตัวเอง สุดท้ายก็แพ้คดีในที่สุด เพราะฉะนั้นเอาไปเลยโล่เกียรติยศนางเอกสู้ชีวิตอันดับ1

ตั๊ก บงกช

เรียกว่าสู้ชีวิตมาตั้งแต่เด็กๆ เพราะมีคุณแม่เพียงคนเดียวที่เลี้ยงดูมาด้วยการเป็นแม่ค้าตลาดนัด หรือเรียกง่ายๆ ว่า ตั๊ก บงกช เป็นชาวรากหญ้านั่นแหละ ครั้งหนึ่งไม่มีเงินแม้กระทั่งค่ารถเมล์ไปทำงาน แต่ทุกวันนี้ตั๊กก็ยืนหยัดอยู่ได้ด้วยอาชีพนักแสดงจนมีชื่อเสียง ส่งผลให้เธอสวยจนเข้าตาเจ้าสัวบุญชัยกลายเป็นคุณนายหมื่นล้าน มีเงินให้แม่ใช้ตกวันละล้านเลยทีเดียว

ยุ้ย จีรนันท์

สาวต่างจังหวัดผู้หอบเสื่อผืนหมอนใบเข้ามาหางานทำในกรุงเทพฯ ด้วยการเป็นสาวโรงงาน อยู่ไปอยู่มาโชคดีมีแมวมองมาคว้าไปเป็นนางเอกของช่องเจ็ดสี ทุกวันนี้ ยุ้ย จีรนันท์ กลายเป็นนางเอกแถวหน้าของเมืองไทย จากผู้หญิงธรรมดาๆ ตอนนี้นั่งเป็นคุณนายมีธุรกิจเงินล้านทั้งในประเทศและต่างประเทศ

หญิง กัญญาพัชร์

สาวหลังเขาชาวเชียงใหม่ผู้ไม่รู้จักแม้กระทั่งกางเกงยีนส์ เพิ่งจะมาเปิดโลกกว้างได้เมื่อตอนเดินทางเข้ามากรุงเทพฯ ชนะเลิศการประกวดมิสทีนไทยแลนด์ ก่อนหน้านี้เคยไปนั่งตีขิมโชว์เพื่อเป็นทุนการศึกษา เรียกว่าชีวิตดั้นด้นมาทุกรูปแบบ ปัจจุบันเธอเป็นที่รู้จักในฐานะดาราช่อง7 และนางเอกหนังอีกหลายเรื่อง

แอน ทองประสม

ตัวอย่างที่ดีที่คนไทยต้องยกเป็นไอดอลสำหรับ แอน ทองประสม สาวผู้เคยลำบากไม่มีแม้กระทั่งรองเท้าใส่เดินไปไหนมาไหนต้องทนเจ็บเท้า เพราะในวัยเด็กมีฐานะยากจน ต้องกัดฟันสู้ทำงานช่วยเหลือครอบครัว ทุกวันนี้ แอน ทองประสม ยังเป็นดาราที่ใช้เงินอย่างประหยัด รู้จักคุณค่าของเงินทุกบาท ไม่ฟุ่มเฟือยเหมือนใครหลายๆ คน



บทความแนะนำ


สมาร์ทโฟนSafariนายกอุดมเดี่ยว9เทคโนโลยีAsusGlamorfysmartphoneทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก