ยังเคารพเหมือนเดิม "น้ำตาล ชลิตา" เชื่อ "แก้ม" ไม่ได้โพสต์เหน็บ

อ่าน 10,858

ยังคงถูกโยงดราม่าสำหรับ ?น้ำตาล ชลิตา ส่วนเสน่ห์? และ ?แก้ม กวินตรา? เพราะเห็นสาว ?แก้ม? เหมือนยังโพสต์ทำนองเหน็บอยู่เหมือนเดิม ก็ไม่รู้ว่า ?น้ำตาล? จะว่ายังไงบ้าง พอได้เจอเจ้าตัวในงานประกาศรางวัล ?MThai Top Talk-About 2017? ณ ลานพาร์คพารากอน ก็ให้สัมภาษณ์ว่า

?เพิ่งกลับจากร่วมงานเปิดช็อป วิคตอเรีย ซีเคร็ท ที่สิงคโปร์ เขาเชิญมาไหมไม่แน่ใจแต่พอดีพี่จีน่าเขาติดต่อมาบอกอยากให้เราไปร่วมงานเปิดนี้ เป็นคนเอเชียคนเดียวที่ได้ไปร่วมงาน อนาคตอาจมีร่วมงานแบรนด์ดังต่างประเทศ ต้องรอติดตามต่อไป แต่ยังไม่ใช่ของ วิคตอเรีย ซีเคร็ท เพราะของเขามีการแข่งขันสูงมาก โอกาสก็ยังไม่รู้เลย แต่ถ้าได้ร่วมงานจริงๆ ก็ดี งานที่เมืองนอกก็มีติดต่อมาเรื่อยๆ แต่ไม่ได้เยอะมาก ส่วนใหญ่จะเป็นงานที่ไทย ก็ยังไม่ถึงกับจะโกอินเตอร์ขนาดนั้นเพราะเรายังต้องดูงานที่ไทยก่อน

กับกระแสดราม่าที่ ?แก้ม กวินตรา? ยังโพสต์เหน็บอยู่ ก็ไม่ได้อะไร อาจจะหมายถึงอย่างอื่นที่ไม่ใช่เราก็ได้ ส่วนที่เราไปวิคตอเรียซีเคร็ทประจวบเหมาะกับพี่เขาโพสต์ตายแล้วๆ คนเลยโยงว่าเรา อันนี้ไม่รู้นะ อาจจะเป็นวลีเด็ดของพี่เขาก็ได้ คิดว่าไม่ใช่เราหรอก ไม่ได้นอยด์อะไร เราก็สนุกกับการทำงานในทุกๆ วันนี้ ถ้าได้เจอพี่เขาก็ไม่เกร็งหรอก ส่วนตัวไม่มีปัญหาอะไรกัน เรายังเคารพเป็นรุ่นพี่เหมือนเดิม ทางด้านคุณอรยังไม่ได้คุยกันหลังเป็นข่าว ที่บอกว่าคุณแม่เราโทรเคลียร์อันนี้ไม่รู้เลย ก็ห่วงความรู้สึกคุณแม่หลังถูกว่าแรง

ส่วนที่คนตั้งกระทู้ยกเป็น ?สตรีดีเด่น? คู่กับ ?ปู ไปรยา? ก็ดีใจมากๆ ส่วนตัวมองพี่เขาเป็นไอดอลของเราอีกคนหนึ่งอยู่แล้ว เราเห็นพี่เขาเก่งมากๆ ก็ชื่นชมพี่เขา ส่วนบางคนมองไม่เหมาะสมเพราะก่อนหน้านี้มีดราม่า จริงๆ มันเป็นเรื่องเข้าใจผิดของหลายๆ คนไปเอง ส่วนตัวเรารู้ว่าเราทำอะไรอยู่ เราไม่ได้มองว่าสิ่งที่เขาพูดเราต้องเอามาคิดอะไร?



บทความแนะนำ


สควีซแอนนิมอลวินสควีซแอนนิมอลสิงห์สิงห์สควีซตกตึกSuperHomeproShockโปรโมชั่นซิงเกิ้ลแรกTabascoยานอนหลับทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก