ชวนส่อง 6 คู่รักดารา ต่างค่ายก็รักกันได้ เพราะความรัก ออกแบบไม่ได้!

อ่าน 10,786

ความรักเกิดขึ้นได้ตลอดเวลา ไม่ว่าจะกับใคร สถานะไหน หรือเวลาไหนก็ตาม ยากที่เราจะกำหนดได้?.ยกตัวอย่าง 6 คู่รักในวงการ ที่แม้ว่าจะอยู่ต่างค่ายกัน แต่ก็ยังมีจังหวะที่ทำให้ทั้งคู่มาพบรักกันได้?.มีใครบ้างไปดูกัน

เคน ภูภูมิ - เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา

หลังจากที่สาวเอสเธอร์ ย้ายไปซบต่างช่อง กามเทพก็เกิดแผลงศรใส่หนุ่ม เคน ขึ้นมาเสียอย่างนั้น ก็อีตอนอยู่ช่องเดียวกัน ไม่เห็นจะสปาร์คกันเลยน้า อิอิ

ไผ่ พาทิศ - น้ำตาล พิจักขณา

พระเอก-นางเอก ของสังกัดช่องที่ต่างกัน แต่ก็ไม่ใช่อุปสรรคของความรักของทั้งสองคน แม้จะไม่ค่อยปล่อยภาพหวานออกมาบ่อยเท่าไหร่ แต่คู่นี้เค้าคบหากันมานานหลายปีเลยล่ะ

ตั๊กแตน ชลดา - เพชร สหรัตน์

ไปไกลถึงขั้นจดทะเบียนสมรสกันเรียบร้อย สำหรับนักร้องลูกทุ่งคนดังคู่นี้ โดยเรือหอของทั้งสองคนก็เสร็จเรียบร้อยแล้ว แต่ยังไม่มีการจัดพิธีแต่งงาน เพราะสองคนบอกว่า อยากเก็บเงินสร้างเนื้อสร้างตัวให้มั่นคงกว่านี้ก่อนจ้าาา

แพทตี้ พิมพาภรณ์ - เจ็ท ณัฐพงศ์

ฝ่ายชาย เจ็ท ณัฐพงศ์ เป็นผู้จัดละครอยู่ช่อง 3 แต่กลับมาปิ๊งปั๊งปลูกต้นรักอยู่กับนักแสดงสาวรุ่นน้องช่อง 7 แพทตี้ พิมพาภรณ์ ความรักครั้งนี้ดูท่าจะไปได้สวยซะด้วย เพราะเห็นภาพของฝ่ายหญิงไปไหนมาไหนทำกิจกรรมต่างๆ ร่วมกับทางครอบครัวของหนุ่มเจ็ท อยู่เสมอ เรียกว่าคบกันในสายตาผู้ใหญ่ ไม่หวือหวาแต่เข้ากันได้ดี

มาริโอ้ เมาเร่อ - จันจิ วงไกอา

พรหมลิขิตมีจริง เมื่ตพระเอกหนุ่มหล่อมาพบรักกับนักร้องนักแสดงต่างค่าย แม้ว่าจะมีกระแสแอนตี้บ้าง แต่ทั้งสองคนก็จับมือข้ามผ่านดราม่ามาได้อย่างสวยงาม แม้ไม่ค่อยมีภาพคู่ออกมาให้เห็น แต่ความรักของสองคนก็ยังคงดีอยู่จร้าาา

เวียร์ ศุกลวัฒน์ - เบลล่า ราณี

คู่นี้?เชื่อว่าหลายคนต้องสะอึก เพราะไม่อยากจะรับความจริงว่า พ่อพระเอกหนุ่มขวัญใจสาวไทย กำลังจะมีแฟนเป็นตัวเป็นตนเสียแล้ว

ฝ่ายสาวก็ยังคงสงวนท่าที สวยงามสมเป็นกุลสตรีแท้ หนๆก็คุยกันมานานกว่า 5 ปี แล้ว ก็ตอบรับรักของเฮียเขาเสียทีเถอะน้าาาา อิอิ

ขอบคุณที่มา sanook.com



บทความแนะนำ


ที่เที่ยวทายาทคนบันเทิงเทศกาลผลไม้ข่าวดาราที่กินเหลืองสุนทรลูกสาวอัษฎาวุธKatDeLunaBumทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก