จียอน ยอมรับเครียดชักเกร็งกลางกอง ไม่เคยดูถูกอาชีพตลก

อ่าน 7,937

มีกระแสดราม่ารุมเร้าไม่เว้นวันเลย สำหรับนักแสดงสาว "ซอ จียอน" ไม่ว่าจะเป็นประเด็นที่เบี้ยวคิวกองละครหรือประเด็นถูกปลดจากรายการ ก่อนบ่ายคลายเครียด จนทำให้เจ้าตัวเครียดหนักชักกลางกอง ได้เจอเจ้าตัวที่มาออกงานอีเว้นท์ จียอนก็ขอเคลียร์ว่าที่ตนไม่อยากร่วมงานกับ กอล์ฟ เบญจพล ยันไม่เป็นความจริงเพราะยังมีการพูดคุยกันปกติ

"ก็เป็นครั้งแรกที่ตัวเองมีอาการชักขนาดนี้ คุณหมอบอกว่าเป็นอาการของโรค Hyperventilation คือภาวะหายใจได้ไม่เต็มที่ ก็เลยต้องทำออกซิเจนในร่างกายมีน้อยลง สาเหตุก็เพราะว่าพักผ่อนน้อยหรือมีความเครียด ยอมรับว่าตัวเองเป็นคนเครียดง่ายด้วยค่ะ คือเกี่ยวกับกระแสข่าวช่วงนี้ด้วย เป็นครั้งแรกที่โดนแบบนี้ ตัวเองก็ยังงง ตัวเองทำอะไรผิด เอาไปทบทวนตัวเอง"

"ก่อนหน้านี้มีอาการชาตัวเล็กน้อยค่ะ ก่อนจะมีอาการวูบล้ม ส่วนความดันก็พุ่งไปแตะที่ 170 กว่า พอเห็นตัวเองชักเกร็งหนักมากๆ ก็ยิ่งกลัวว่าตัวเองจะเป็นอะไรหรือเปล่า คุณหมอว่าถ้าหนักกว่านี้อาจจะถึงขั้นกัดลิ้นตัวเองได้ ตอนนี้เลยต้องห้ามเครียด พักผ่อนเยอะๆ ได้นอนโรงพยาบาลแปปเดียว แล้วก็ออกมาทำงานต่อค่ะ"

"อันที่จริงคุณหมออยากให้พักสัก 2-3 วัน แต่มีคิวงานจริงๆ เลยต้องออกมาทำงานต่อ คุณหมอก็เตือนว่า ถ้าเป็นแบบนี้อีกครั้งหน้าอาการหน้าจะหนักขึ้น คือตอนนี้ก็พยายามค่ะ เพราะเราพักผ่อนเต็มที่ไม่ได้เลย งานเยอะมีทุกวัน คิดว่าจะเริ่มปล่อยวาง หรือไม่เก็บมาเครียดค่ะ"

"ส่วนประเด็นที่ไม่อยากร่วมงานกับ พี่กอล์ฟ เบญจพล คือไม่เคยบอกเลยว่า ไม่อยากร่วมงานกับพี่ คือส่วนตัวยังไม่รู้ว่าจะต้องแสดงคู่กับพี่กอล์ฟด้วยซ้ำ คงเป็นการสื่อสารที่มันเข้าใจกันมากกว่า ตอนที่เราได้รับบรีฟตัวละครมาเป็นอีกแบบหนึ่ง พอเราไปถึงกองถ่าย เจอพี่กอล์ฟก็ยังสวัสดีทักทายตามปกติ แต่พออยู่ๆ ก็มาเปลี่ยนบทของเรา ไม่ใช่ว่าเราไม่อยากร่วมงานกับพี่กอล์ฟ เพราะเราก็เคยทำงานด้วยกันมาแล้วและยังเจอกันอยู่"

"ดราม่าเรื่องไม่อยากติดภาพเป็นตลกคาเฟ่ คือไม่ใช่เลย เพราะอย่างนั้นตนคงไม่ได้มายืนอยู่ตรงนี้ ไม่รับงานแบบนั้นมาตั้งแต่แรกแล้ว ตนยังต้องขอบคุณ อาเป็ด เชิญยิ้ม ด้วยซ้ำที่ให้โอกาสเรา ทุกวันนี้มีชื่อเสียงเพราะการเป็นนักแสดงตลก ตนไม่เคยบอกเลยว่า เราเกลียดเป็นการเป็นนักแสดงตลก"

"เรื่องคิวกับรายการตลก เราไม่ได้ถูกปลด คือเราได้คุยกับทางผู้ใหญ่แล้ว แต่คิวไม่ลงตัวจริงๆ เราคุยกันดีมากค่ะ แล้วก็ไม่เกี่ยวกับกระแสที่เราไม่อยากเป็นดาราตลกด้วย ทางผู้ใหญ่ก็แนะนำว่าให้เราพักก็ได้ ถ้ามีเวลาหรือโอกาสก็กลับมารวมตัวกันอีกครั้งก็ได้ คือช่วงนี้คิวงานเยอะจริงๆ เราไม่เคยเบี้ยวคิวงานอยู่แล้วค่ะ"

ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก ห้องข่าวบันเทิง Workpointgossip



บทความแนะนำ


เรียนเมืองนอกราศีเพียบพูนด้วยตัณหาด้านเสียเอ็นซึตามินะ-เรียนต่างประเทศtheUniversityสัมมนาWestEnglandร้านอาหารที่กินการศึกษาทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก