"เมียหลวง" โพสต์ถูก "ผัวชั่ว" ทำร้ายปางตาย-ขโมยเงินเกลี้ยง แถมปากดี ท้าแจ้งความ บอกมีแบ็กดี!!

อ่าน 1,833

วันที่ 13 มีนาคา 2560 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กลายเป็นเรื่องราวที่ถูกวิจารณ์อย่างหนักบนโลกออนไลน์ ภายหลังมีการแชร์รูปภาพพร้อมข้อความของผู้หญิงรายหนึ่ง ซึ่งถูกสามีทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บสาหัสแถมยังขโมยทรัพย์สินทั้ง คอมพิวเตอร์ โทรศัพท์ไอโฟน และเงินกระเป๋าไปจนหมด แถมยังข่มขู่ครอบครัวของหญิงผู้เสียหายอีกด้วย ว่าถ้าแจ้งความก็สู้ไม่ได้ เนื่องจากเส้นใหญ่ และรู้จักตำรวจเยอะ

โดยสมาชิกเฟซบุ๊กที่ใช้ชื่อว่า Nattaya Jitkul ได้เผยแพร่เรื่องราวประสบการณ์ของตัวเอง พร้อมเขียนข้อความ ดังนี้

"ฝากแชร์ด้วยคะ ใหญ่คับฟ้า ติดผู้หญิงนั่งชั่วโมง ทำร้ายเรา ( ภรรยาถูกต้องตามกฎหมาย) ตอนนี้เราเจ็บสาหัส

ล่าสุดรู้เมื่อเช้านี้ว่ามันขโมยคอมในร้านไปอีก เอามือถือไอโฟนเราไปด้วย เอาเงินในกระเป๋าเราไปหมด จนเราไม่เหลือเงินซักบาท แล้วขู่แม่เราว่าถ้าแจ้งความก็สู้มันไม่ได้ เค้าบอกว่าเค้าเส้นใหญ่รู้จักตำรวจเยอะ ทำอะไรมันไม่ได้ ตอนนี้ไม่อายคะเจอผัวเลวๆแบบนี้ ฝากแชร์ ฝากช่วยเรื่องคดีเราด้วย มันบอกว่ายังไงสู้คดีไปเราก็แพ้ฝากแชร์ด้วยนะคะ"

"วันนี้ย้ายมาห้องที่ถูกที่สุดละ เพราะถ้าต้องนอนอีกหลายคืนเราคงไม่มีเงินจ่ายค่าห้อง ขอบคุณน้องตั๊ก Toucky Piyawan XXX โอนค่าข้าวค่าขนมมาให้หลาน แพตตี้บอกเค้าให้เงินแม่ทำไม ทำไมเค้าใจดีจัง ขนาดพ่อ พ่อยังไม่เห็นให้แม่เลย ได้ยินละน้ำตาจะร่วง คนเป็นพ่อมันคิดได้มั้ยว่าที่มันทำลงไป ทำร้ายลูกทำร้ายครอบครัวแค่ไหน จนถึงวินาทีนี้ยังไม่สำนึกเลยซักนิด"

ภายหลังเรื่อวราวนี้ถูกเผยแพร่ออกไป ปรากฎว่าได้มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก โดยส่วนใหญ่ ได้ต่อว่าฝ่ายสามีที่ทำร้ายร่างกายผู้หญิงที่ได้ชื่อว่าเป็นภรรยาและแม่ของลูกจนได้รับบาดเจ็บสาหัส และให้กำลังใจเมียหลวงให้ผ่านเรื่องราวร้ายๆไปให้ได้ พร้อมกับฝากเตือนเมียหลวงให้ระมักระวังถูกฟ้องกลับด้วยข้อกฎหมายเพราะอาจเข้าข่ายความผิด พรบ.คอมพิวเตอร์ ได้



บทความแนะนำ


ศิลปวัฒนธรรมเที่ยวเลยงานประเพณีBestMen?sCentralโปรโมชั่นคอมพิวเตอร์สมาร์ทโฟนAsusการละเล่นผีตาโขนทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก