โครตเลว !! "ชายหนุ่ม" เอาเงินแสนฟาดหัว บังคับให้ "แฟนสาว" ไปทำแท้ง แต่เธอกลับตัดสินใจทำสิ่งที่ไม่คาดคิด ยอมใจจริงจริง !!

อ่าน 12,734

เชื่อว่าในชีวิตนี้ทุกคนล้วนต้องเคยผิดพลาดกันทั้งนั้น แต่ถ้าหากยอมรับความผิดพลาดครั้งนั้นมาเป็นบทเรียน เพื่อเตือนสติไม่ให้เกิดขึ้นอีก ยิ่งเฉพาะเรื่องราวที่ผิดพลาดในวัยอย่างเช่นเรื่องของ "หญิงสาว" คนนี้ที่อนาคตต้องมาดับลงเพราะพลาด "ตั้งครรภ์" ในวัยเรียน และ "แฟนหนุ่ม" ดันไม่รับผิดชอบ จนทำให้เธอต้องเสียใจไปตลอดชีวิต

โดย "หญิงสาวรายนี้" ได้ออกมาแชร์ประสบการณ์ความผิดพลาดครั้งนี้แบบไม่อายถึงเรื่องที่ต้องเจอแบบนี้ ซึ่งเธอเป็น "ดาวมหาลัยหน้าตาดี" และ " มีแฟนหนึ่งคน" แต่เมื่อเธอตั้งท้องแฟนกลับไม่รับผิดชอบ โดยเธอเล่าว่า....

"สวัสดีคะ วันนี้ดิฉันมีข้อคิดเตือนใจวัยรุ่นที่ริรักในวัยเรียนมาเล่าเป็นประสบการณ์ให้เพื่อนๆฟังฉัน?เป็นซิงเกิ้ลมัมที่อายุยังน้อยหรือเรียกง่ายๆ ท้องเเล้วผู้ชายมันไม่รับนั่นแหละคะ ตั้งเเต่ท้องได้1เดือนจนตอนนี้ลูก1ขวบ6เดือนดิฉันกัดฟันเลี้ยงลูกเพียงลำพังโดยไม่เรียกร้องอะไรจากฝ่ายชายแม่เเต่บาทเดียว จนเวลาผ่านมา 6เดือนนับเเต่เกิดเรื่องมันก็ไปทำผู้หญิงท้องอีก จนเเต่งงานกันไปดิฉันไม่เคยไปยุ่งเกี่ยวไม่เรียกร้อง เเต่มันไม่สำนึกซักนิดยังคงทำอีกที่ผ่านมาไปคุยบ้านฝ่ายชายเค้าไม่รับผิดชอบตลอดเวลาตั้งครรภ์ จนคลอด ไม่มีการติดต่อใดๆเเถมยังจะให้ไปทำแท้งอีกพวกเขามีความสุข สร้างครอบครัวใหม่ ไม่เดือดไม่ร้อน เสมือนไม่เคยทำผิดจนดิฉันไปยื่นเรื่องฟ้องศาลเพื่อขอค่าเลี้ยงดูบุตรในเมื่อมีครอบครัวใหม่ได้ก็ต้องส่งเสียได้โดยศาลสั่งให้มีการตรวจพิสูจน์DNAซึ่งผลก็ออกมาเเล้วว่า( มีความสัมพันธ์พ่อเเม่ลูก) "

" เรียกง่ายๆก็ลูกมันนั้นเเหละคะ จนเมื่อวานได้มีการนัดไกล่เกลี่ยที่ศาลเรื่องค่าเลี้ยงดูบุตรมันบอกว่าให้ได้เเค่เดือนละ1000บาทอยากถามซักนิดเอามาทำอะไร เก็บไว้ซื้อถุงยางเถอะนะไอ้ลูกอีกคนทานนมหมาหรอ ถึงใช้เดือนละ1000และเรื่องนี้ถูกปิดเป็นความลับมาโดยตลอดฝ่ายชายปิดเงียบ เเม้กระทั่งเพื่อนญาติพี่น้องก็ไม่มีใครรู้ว่ามันนี่เลวขนาดนี้ ดิฉันต้องเสียอนาคตเพราะผู้ชายๆคนเดียวที่ไม่มีความรับผิดชอบ เเละมันไม่สมควรใช้ชีวิตในสังคมอย่างลอยหน้าลอยตาเช่นนี้ สมควรได้รับบทเรียนที่มันก่อขึ้นเมื่อดิฉันออกมาเรียกร้องความเป็นธรรมให้กับตัวเองเเละลูก ฝากถึงคนที่รู้จักเขาช่วยบอกให้เขามีความเป็นคน มีสำนึกคิดจะรับผิดชอบต่อสิ่งที่เกิดขึ้นเเละการกระทำของตัวเองด้วยนะคะ เห็นแก่เด็กที่เค้าไม่ได้รู้เรื่องอะไรด้วยเลย?ขอบคุณที่อ่านจนจบเเละขอให้เรื่องราวนี้เป็นข้อคิดเตือนใจวัยรุ่นทุกคนคะ ดิฉันต้องทำให้พ่อเเม่เสียใจประมาทในการใช้ชีวิตเกินไป และการเป็นซิงเกิ้ลมัมมันไม่ง่ายเลย..ขอบคุณคะ.. "



บทความแนะนำ


ScrollsLegendsElderนุ้ยเคยไลน์เพลงสุวีณานุ้ยเรียนในประเทศการศึกษาทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก