"ใหม่ ดาวิกา" เคลียร์ชัด!! แทนเพื่อนซี้ "ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก" โดนเว็บปลอมกุข่าวคลิปฉาว

อ่าน 4,303

"ใหม่ ดาวิกา" แจงประเด็นแรงเพื่อนซี้ "ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก" โดนเว็บปลอมกุข่าวแรงเรื่องคลิปหลุด รับได้เห็นแล้ว ยันว่าเป็นเว็บปลอม ด้าน ใบเฟิร์น ไม่น่าจะคิดอะไร ปล่อยไปเพราะเป็นเว็บปลอม เหมือนกับข่าวดาราเสียชีวิต ส่วนตัวยังไม่ได้คุยกัน แต่ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ก็เป็นกำลังใจให้เพื่อนอยู่แล้ว ให้เพื่อนรู้ว่าเพื่อนไม่ได้เดินคนเดียว มีตนเดินข้าง ๆ เสมอ และขอให้ทุกคนเป็นกำลังใจให้เขาด้วยนะคะ

มองว่าเรื่องแบบนี้มันเกิดขึ้นบ่อยในวงการ มีหลายประเด็น ถ้าไม่ใช่เหตุนี้ ก็อาจจะบอกว่าเสียชีวิต แอบหวั่นเหมือนจะเป็นเราสักวัน แต่ไม่ต้องระวังอะไร เพราะว่ามันเป็นเว็บปลอม ทุกวันนี้ใครทำก็ได้ มันไม่ใช่ความจริง เรื่องตามหาคนผิดคงต้องดูกันต่อไป บอกขำๆ ใบเฟิร์น ก็ยังลงรูปมีความสุขกับชีวิตอยู่เลย ย้ำเพราะมันเป็นแค่ข่าวปลอม ไม่ซีเรียสคนจับตามองตอบแทนคนอื่นตลอด

คนมองช่วงนี้รับอีเว้นท์ถี่ บอกก็ไม่ได้ออกอีเว้นท์ถี่ขนาดนั้น แจงละคร บ่วงบรรจถรณ์ เพิ่งปิดกล้อง คาดว่าจะได้ดูกันในปีนี้

ใหม่ ดาวิกา เคลียร์ชัด!! แทนเพื่อนซี้ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก โดนเว็บปลอมกุข่าวคลิปฉาว ใหม่ ดาวิกา เคลียร์ชัด!! แทนเพื่อนซี้ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก โดนเว็บปลอมกุข่าวคลิปฉาว ใหม่ ดาวิกา เคลียร์ชัด!! แทนเพื่อนซี้ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก โดนเว็บปลอมกุข่าวคลิปฉาว ใหม่ ดาวิกา เคลียร์ชัด!! แทนเพื่อนซี้ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก โดนเว็บปลอมกุข่าวคลิปฉาว



บทความแนะนำ


เพลงสุดแนวท่าเต้นเซ็กซี่สโลเวเนียสมาร์ตโฟนธรรมชาติทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก