ชาวบ้านเอือม!!! โจ๋เชียงใหม่วาดลีลาเซ็กส์ บนสะพานลอย ทิ้งเกลื่อนถุงยางเต็ม!

อ่าน 8,382

ชาวบ้าน ที่ต.แม่เหียะของ อ.เมืองเชียงใหม่ สุดเอือมระอา หลังจากที่ได้พบกับโจ๋ได้มั่วสุมและมีเพศสัมพันธ์อยู่บนสะพานลอยและทิ้งถุงยางเกลื่อนกลาดขอวอนเจ้าหน้าที่ให้เข้ามาเพื่อจัดการวันที่ 15 มีนาคม 2560 มีชาวบ้านในต.แม่เหียะ อ.เมืองเชียงใหม่ทำการร้องขอสื่อช่วยเร่งตำรวจให้มาจัดการกับวัยรุ่นที่ชอบมามั่วสุมอยู่บนสะพานลอยข้ามถนนสายเชียงใหม่-ฮอด บริเวณหน้าสำนักงานขนส่งจังหวัด บ้านตำหนัก ต.แม่เหียะ อยู่ไม่ไกลจากสนามบินเชียงใหม่ โดยที่ในทุกๆคืนนั้นก็จะมีกลุ่มวัยรุ่นจับกลุ่มกันนั่งเพื่อทำการดื่มเหล้า-เบียร์และก็แอบมีเพศสัมพันธ์กันในแบบที่ไม่อายฟ้าดินกันเลย ผู้ใหญ่บ้านบ้านตำหนัก หมู่ 1 ต.แม่เหียะ

นายโสภณ กิจพรมะณีได้ทำการเปิดเผยว่าพื้นที่ดังกล่าวนั้นเป็นช่วงเขตรอยต่อที่อยู่ระหว่างหมู่ 1, หมู่ 7 และหมู่ 10 สำหรับเจ้าสะพานลอยดังกล่าวนี้นั้นมันเป็นจุดปลายของสนามบินซึ่งทำให้มองเห็นขณะที่เครื่องบินนั้นขึ้นและลงได้อย่างชัดเจน และจะทำให้มองเห็นในทิวทัศน์ของดอยสุเทพได้อย่างงดงามในทุกคืนนั้นโดยเฉพาะช่วงเวลาวันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ หลังจากเวลา 22.00 น.เป็นต้นไปกลุ่มวัยรุ่นก็จะเข้ามาเพื่อที่จะจับกลุ่มกันดื่มเหล้า-เบียร์กันและบางคู่นั้นก็แอบมีเพศสัมพันธ์กัน ก่อนที่จะทิ้งถุงยางและขวดเหล้า-เบียร์ทำให้คนเก็บขยะนั้นเก็บอยู่เป็นประจำ นับว่าเป็นเรื่องมันที่น่าละอายอยู่ไม่น้อย มีชาวบ้านได้เคยเดินขึ้นไปเจอแล้วทำการว่ากล่าวตักเตือน แต่กลับเจอกลุ่มวัยรุ่นพวกนั้นด่าสวนกลับมาจนเป็นที่เอือมระอาต่อผู้พบเห็นเป็นอย่างมาก

ส่วนทางด้านผกก.สภ.เมืองเชียงใหม่ พ.ต.อ. อภิวัชร์ ไชยศรีสุทธิ์ ได้กล่าวว่าได้รับการร้องเรียนมาแล้วจากนายโสภณหลังจากนี้นั้นก็จะแจ้งให้ตำรวจไม่ว่าจะเป็นในเครื่องแบบ และนอกเครื่องแบบนั้นลงพื้นที่เพื่อที่จะทำการตรวจสอบ และหากพบว่าจับกลุ่มมั่วสุมดื่มเหล้า-เบียร์กันอีกก็จะว่ากล่าวตักเตือน แต่ถ้าหากว่าเจอพลอดรักมีเพศสัมพันธ์กัน ก็จะทำการจับกุมดำเนินคดีตามกฎหมายทันที

แหล่งที่มา :kapook

ผู้เรียบเรียง : khaodd



บทความแนะนำ


ข่าวบันเทิงวันนี้ซิซซ์เล่อร์โปรโมชั่นสายป่านเบย์ไหลรั่วซึมผ้าอ้อมอึดอัดอภิญญาสายป่านทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก