แม่สงสัย "อดีตนายก อบต." สามีเก่า ยิงโหดลูกสาวคารถ เหตุหึงหวง

อ่าน 11,664

แม่ของสาว อบต.บึงชำอ้อ ให้การสงสัย "อดีตนายก อบต." จ.ชลบุรี อาจเป็นมือสังหารลูกสาว ด้านตำรวจเร่งเช็ค พบว่ามีการกดเงินเชื่อว่าน่าใช้สำหรับหลบหนี

จากกรณีคนร้ายใช้อาวุธปืนยิง น.ส.วีรญาภา หรือ เปิ้ล อายุ 36 ปี เจ้าหน้าที่ฝ่ายนโยบายและแผน (นักบริหารงานทั่วไป) ระดับ 6 อบต.บึงชำอ้อ อ.หนองเสือ จ.ปทุมธานี เสียชีวิตบนรถเก๋งฮอนด้า แอคคอร์ท สีเทา-ดำ ทะเบียน 4 กอ-8489 กรุงเทพมหานคร บนถนน ในท้องที่ ต.คลองเจ็ด อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี เหตุเกิดเมื่อวันที่ 14 มี.ค.ที่ผ่านมา คาดสาเหตุมาจากเรื่องชู้สาวเนื่องจากผู้ตายมีรูปร่างหน้าตาดีมีชายติดพันหลายคน และขัดแย้งธุรกิจจำหน่ายรถยนต์มือสองที่ผู้ตายทำอยู่ ตามข่าวที่เสนอไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าเมื่อวันที่ 16 มี.ค.2560 นางบานเย็น แม่ของผู้ตาย ให้การว่า ปกติลูกสาวมักเล่าปัญหาส่วนตัวให้ฟัง ส่วนใหญ่มาจากสามีเก่าที่เป็นอดีตนายกอบต.แห่งหนึ่งใน จ.ชลบุรี ที่หย่ากันไปเมื่อ 2 ปีก่อน หลังจากผู้ตายรู้ว่าอดีตนายก อบต.คนดังกล่าว มีครอบครัวแล้ว เมื่อทราบว่าลูกสาวเพิ่งจดทะเบียนสมรสใหม่ อาจเกิดความหึงหวง จึงลวงออกไปจากที่ทำงานเพื่อให้ไปดูรถ ก่อนจะขอเจรจาตกลงปัญหา เมื่อตกลงกันไม่ได้จึงถูกยิง

โดยหลังจากชุคลี่คลายคดีรู้เรื่องดังกล่าว จึงพยายามติดต่อไปยังอดีตนายก อบต.คนนี้ แต่ปรากฏว่าเจ้าตัวออกนอกพื้นที่ไปแล้ว และพอเช็คธุรกรรมการเงินพบว่าเจ้าตัวได้ไปกดเงินที่ตู้เอทีเอ็มแห่งหนึ่ง เชื่อว่าน่าใช้สำหรับหลบหนีไปหาญาติที่ จ.กาญจนบุรี เพื่อให้พาไปหลบซ่อนตัวตามชายแดนประเทศเพื่อนบ้าน ทั้งนี้ ยังไม่พบหลักฐานเดินทางออกนอกประเทศแต่อย่างใด

ส่วนศพของ น.ส.วีรญาภา ญาตินำไปตั้งสวดพระอภิธรรมที่วัดสระลำใย อ.พระพุทธบาท จ.สระบุรี โดยจะมีพิธีฌาปนกิจ ในวันที่ 19 มี.ค.2560



บทความแนะนำ


เจ๊คิวปูม้าลิเวอร์พูลมาเตโอโควาซิชที่กินข่าวล่าสุดใช้เท้าปั๊มหัวใจอินเตอร์ปั๊มหัวใจทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก