ยิ่งกว่าละคร! พาพวกบุกฉุดเมียชาวบ้าน ผัวคว้าปืนยิงสวนดับ

อ่าน 3,233

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (16 มี.ค.) สภ.ชนแดน อ.ชนแดน จ.เพชรบูรณ์ ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ สภ.ชนแดน ว่า มีผู้ถูกอาวุธปืนยิงได้รับบาดเจ็บที่บ้านวังไทร หมู่ 4 ต.ซับพุทรา อ.ชนแดน ที่เกิดเหตุตั้งอยู่ที่ บ้านหลังหนึ่ง หมู่ที่ 4 ต.ซับพุทรา อ.ชนแดน พบนายไกรษร อายุ 28 ปี ซึ่งเป็นเจ้าของบ้าน มีบาดแผลถูกตีด้วยด้ามปืนที่บริเวณเบ้าตาข้างขวา

โดยมี น.ส.ปนัดดา อายุ 23 ปี ภรรยา ยืนอยู่ข้างๆ ด้วยอาการตื่นตระหนก ส่วนผู้ที่ใช้ด้ามอาวุธปืนตีนายไกรษร ทราบต่อมาว่าคือ นายอุทัย อายุ 32 ปี ได้ถูกนายไกรษร เจ้าของบ้าน ใช้อาวุธปืนลูกซองยาวยิงถูกที่บริเวณหน้าท้อง 1 นัด อาการสาหัส มูลนิธิร่วมกตัญญูชนแดน ได้นำตัวส่ง รพ.ชนแดน ก่อนจะถูกส่งต่อไปที่ รพ.เพชรบูรณ์ และเสียชีวิตในเวลาต่อมา

ในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่ยังพบอาวุธปืนพกสั้น ไทยประดิษฐ์ ขนาด 9 มม.จำนวน 1 กระบอก พร้อมกระสุนปืนที่บรรจุคาอยู่ในลำกล้องจำนวน 1 นัด ของนายอุทัยผู้ตาย วางอยู่กลางห้องภายในบ้าน และพบอาวุธปืนลูกซองยาวจำนวน 1 กระบอก และปลอกกระสุนปืนขนาดเบอร์ 12 จำนวน 1 ปลอก ของนายไกรษร วางอยู่ที่ภายในบ้าน

จากการสอบสวนในเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุนายอุทัย ผู้ตาย ได้มาติดพัน น.ส.ปนัดดา ภรรยาของนายไกรษร และได้พาตัว น.ส.ปนัดดา ไปกักขังไว้ที่บ้านพักแห่งหนึ่งในเขตพื้นที่ กทม. และมีความสัมพันธ์แบบชู้สาว ต่อมาเมื่อวันที่ 13 มี.ค. น.ส.ปนัดดา ได้หนีกลับมาอยู่บ้านของนายไกรษร สามี

จนเมื่อเวลาประมาณ 00.30 น วันนี้ นายอุทัย ผู้ตาย พร้อมกับพวกไม่ทราบจำนวน ได้ขับรถยนต์กระบะ ยี่ห้อโตโยต้า สี่ประตู สีเทา หมายเลขทะเบียน กต 5196 เพชรบูรณ์ มาจอดที่บริเวณหน้าบ้านพักของนายอุทัย พร้อมได้นำอาวุธปืนพกสั้น ไปขู่บังคับให้ น.ส.ปนัดดา เปิดประตูบ้าน โดยขู่อีกว่าถ้าไม่ยอมเปิดประตู จะใช้ระเบิดปาเข้าไปในบ้าน

แต่พอนายไกรษร สามี น.ส.ปนัดดา ยอมเปิดประตูบ้าน ก็ได้ถูกนายอุทัย ใช้อาวุธปืนพกสั้นจี้บังคับไม่ให้ขัดขืน และนายอุทัย ผู้ตาย ได้เดินเข้าไปฉุด น.ส.ปนัดดา จากห้องนอน

แต่พอนายไกรษรจะเข้าไปช่วย น.ส.ปนัดดา ก็ได้ถูกนายอุทัย ผู้ตาย ใช้ด้ามปืนตีที่บริเวณใบหน้า และใช้เท้าถีบนายไกรษรจนล้มลง จากนั้นก็เหนี่ยวไกปืนยิงนายไกรษร 1 นัด แต่กระสุนปืนด้าน นายไกรษรจึงวิ่งเข้าไปหยิบอาวุธปืนลูกซองยาวที่ในห้อง ยิงไปที่นายอุทัย จำนวน 1 นัด ถูกที่บริเวณหน้าท้อง

หลังเกิดเหตุพวกที่มากับนายอุทัย ผู้ตาย ได้ขับรถยนต์หลบหนีไปจอดทิ้งรถไว้ที่ข้างทาง แล้วพากันแยกย้ายหลบหนี ส่วนนายอุทัยมูลนิธิร่วมกตัญญูชนแดนได้มานำตัวส่งรพ. แต่เสียชีวิตในเวลาต่อมา

ส่วนรถยนต์กระบะที่ใช้ก่อเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการตรวจยึดรถไว้เพื่อหาเจ้าของรถต่อไป และเชิญตัวนายไกรษร และ น.ส.ปนัดดา มาทำการสอบสวนเพื่อหาข้อเท็จจริงให้แน่ชัดอีกครั้ง พร้อมทั้งติดตามจับกุมตัวพวกของนายอุทัย ผู้ตาย มาทำการสอบสวนเพื่อดำเนินคดีต่อไป



บทความแนะนำ


ฆ่าตัวตายดิววันเกิดข่าวล่าสุดไผ่ดิวดูดวงความเชื่อดิวอริสราตู้เบี้ยวยิงขมับตัวเองทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก