ก้อย รัชวิน โพสต์กินใจถึง หน้ากากจิงโจ้ ทุกคนล้วนแต่คาดหวัง

อ่าน 11,283

เป็นรายการแข่งขันร้องเพลงที่มีกระแสและเรตติ้งพุ่งแซงหน้าละครเลยทีเดียว สำหรับ The Mask Singer ที่ตอนนี้ดำเนินมาใกล้ถึงบทสรุปของรายการแล้ว แต่ละสัปดาห์ที่ผ่านมาก็มีความสนุกและประเด็นไม่ซ้ำกันเลยทีเดียว อย่างล่าสุดหน้ากากจิงโจ้ "เป๊ก ผลิตโชค" ก็เจอกระแสโซเชียลระลอกใหญ่ กลายเป็นดราม่าย่อมๆ

"ก้อย รัชวิน" หนึ่งในศิลปินที่เคยร่วมรายการ The Mask Singer กับการเป็น หน้ากากหมูป่า ก็ได้ออกมาเผยความในใจเกี่ยวกับการออกรายการนี้ พร้อมข้อความสุดกินใจถึง เป๊ก ผลิตโชค เหมือนบททดสอบด่านหนึ่งที่ต้องผ่านไปให้ได้ ทั้งยังเปรียบเทียบหน้ากากก็เหมือนสิ่งสะท้อนสังคมในปัจจุบันด้วย

"รู้มั้ย? ว่าทำไมหลายคนที่มาออกรายการ @themasksingerth ถึงมีความสุขมากเวลาอยู่บนเวที นั่นเพราะหลายคนทำได้สิ่งที่ไม่เคยทำมาก่อน แสดงความสามารถที่คนไม่เคยเห็น หรือ อาจจะเคยเห็นแต่มองข้ามมันไป

หลายคนเหมือนได้มาปลดล็อคอะไรบางอย่าง บนเวทีแห่งนี้ ...รวมถึงฉันด้วย

บางครั้งในชีวิตคนเรา มันก็เหมือนมีหน้ากากล่องหนที่คนภายนอกอยากจะให้เราสวมใส่ เป็นหน้ากากที่เค้าอยากจะมองเห็น หรือตัดสินจากแค่รูปลักษณ์ภายนอก แล้วคาดหวังว่าเราต้องเป็นแบบนั้นแบบนี้ โดยหารู้ไม่ว่า หน้ากากอันนั้นอาจจะไม่ใช่ตัวตนของเค้าด้วยซ้ำไป

ภายใต้หน้ากากนักร้อง เรากลับได้มองเห็นตัวตนที่แท้จริงของเค้าเหล่านี้ มองเห็นความสามารถ และเสน่ห์ของแต่ละคนโดยที่เราไม่รู้ว่าเค้าเป็นใคร มองข้ามเปลือกภายนอกไปจนหมดสิ้น คนที่มาออกรายการก็สนุกที่ได้เป็นตัวของตัวเองเต็มที่ ได้เผยมุมที่คนอื่นไม่เคยเห็น ให้ได้เห็น

ที่สำคัญเสียงร้องของเค้าได้สร้างความสุขให้ผู้ชม ในฐานะของคนที่เป็นศิลปิน นั่นเป็นสิ่งที่มีค่ามากที่สุดแล้ว

และไม่ว่าบทบาทที่เราเล่นจะเป็นยังไง คนดูจะรักเรามากแค่ไหน สุดท้ายเราก็ต้องถอดหน้ากากนั้นอยู่ดี และเมื่อถึงตอนนั้น จะยังรักกันอยู่มั้ย? ยังให้โอกาสกันต่อไปมั้ย? ใครกันจะเป็นคนตัดสิน? หรือเราต้องกลับไปใส่หน้ากากนั้น เพื่อที่จะได้เป็นที่รัก...อีกครั้ง

เปิดตาและใช้ใจฟัง แล้วจะรู้ว่า ภายใต้หน้ากากจิงโจ้ ที่ทุกคนหลงรัก เค้าคือผู้ชายที่ชื่อ "เป๊ก ผลิตโชค" เป็นคนๆเดียวกัน กับที่คุณหลงรักนั่นแหละ... ราตรีสวัสดิ์ :)

#ความในใจจากหน้ากากหมูป่าถึงหน้ากากจิงโจ้ #หรือแค่ขำขำ #รักนะผลิตโชค #งงเด้งงเด้"

ขอขอบคุณภาพ : @rachwinwong



บทความแนะนำ


น้ำฝนกุลณัฐท้องเกร็ดดูดวงน้ำฝนสามีกุลณัฐกุลณัฐน้ำฝนฮันนีมูนผู้หญิงความรักผู้ชายดูดวงทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก