ซัน พูดแล้ว!! สถานะรัก ต้นหอม ใช้คำว่า "แฟน" อีกครั้ง

อ่าน 9,704

หลังจากที่ปล่อยให้แฟนๆ ลุ้นกันจนตัวโก่งว่าบทสรุปความรักระหว่างคู่จิ้นที่ขยับมาเป็นคู่จริง อย่าง "ซัน ประชากร" และ "ดีเจต้นหอม ศกุนตลา" จะกลับมาหวานชื่นได้หรือเปล่า!? เพราะฝ่ายหญิงเองก็เดินหน้าง้อเต็มกำลัง แถมยังขายของไว้หนักมากเนื่องจากค่อนข้างจริงจังกับความรักครั้งนี้

โดยล่าสุดทางฟากของนักแสดงหนุ่ม "ซัน ประชากร" ก็ได้ออกมาเปิดใจ(อีกครั้ง)ถึงความรู้ที่มีต่อดีเจสาวคนดัง โดยเจ้าตัวยอมรับว่า ณ เวลานี้ทุกอย่างกลับไปเป็นเหมือนเดิม 99.99 เปอร์เซ็นแล้ว และสามารถใช้คำว่า แฟน ได้อีกครั้ง ส่วนเรื่องที่หลายคนวิจารณ์ว่าเหตุการณ์ครั้งนี้เป็นการสร้างกระแสของทั้งคู่นั้น หนุ่มซันเผยว่าถ้าหากต้องการสร้างกระแสจริงคงเลือกทำกับเรื่องดีๆ มากกว่า และสำคัญความรักครั้งนี้ก็เป็นความรักที่มีอยู่จริงด้วย...

ได้ดูที่ต้นหอมสัมภาษณ์ล่าสุดไหม ?"ได้ดูผ่านๆ ครับ ก็ตามที่เขาพูดเลยครับ เราก็เข้าใจกันแล้วตอนนี้ กำลังอยู่ในช่วงที่ไปได้ดีเหมือนเดิมครับ"

เขามาขอโอกาสปรับปรุงตัว ?"ครับ เขามาขอโอกาส เราก็ดูเขาสักพักหนึ่งว่าเขาทำได้ไหมตามที่เขาพูด สรุปเขาทำได้ ผมก็เลยกลับไปเหมือนเดิมครับ"

ถือว่าโอเคหรือยัง ?"โอเคครับ แต่ขอดูอีกนิดหนึ่ง มันก็ 99.9 แล้วล่ะ"

ยังติดอะไรอยู่ ?"ผมอยากดูว่าช่วงที่เขาสำนึกผิดเขายังจะทำดีอยู่หรือเปล่า อยากรู้ว่าเขาจะทำได้เสมอต้นเสมอปลายหรือเปล่า แต่จริงๆ ความผิดเขาก็ไม่ได้เยอะหรอกครับ จริงๆ ผมก็ไม่ได้งอนด้วย โตๆ กันแล้ว อยู่กันด้วยเหตุผลมากกว่า"

กลัวจะเกิดเหตุการณ์ซ้ำรอยไหม ?"ไม่กลัวหรอกครับ ผมรู้สึกว่าเขาเป็นคนดี ถ้าเขาทำอะไรที่มันผิดไปแล้ว ถ้าเขายอมรับและขอโทษ ผมรู้สึกว่าผู้หญิงคนนี้ไม่น่าจะทำอีก"

มั่นใจไหมว่าจะกลับมาเหมือนเดิม ?"จริงๆ เราก็ดูมาสักพักแล้ว เขาเป็นคนที่ดีอยู่แล้ว เขาก็แค่อยากให้เราสบายใจเขาก็เลยทำเหตุการณ์นี้เกิดขึ้น แต่ผมก็บอกเขาแล้วนะว่าผมรับได้ทุกเรื่อง ตอนนี้ก็ไม่มีอะไรต้องปิดบังกันแล้วครับ"

กลับมาใช้คำว่าแฟนได้หรือยัง ?"ก็ได้แล้วกันครับ"

เวลาแป๊บเดียวเอง กลัวคนจะมองสร้างกระแสหรือเปล่า ?"ไม่สร้างหรอกครับ ถ้าผมจะสร้างกระแสผมสร้างในทางที่ดีดีกว่า ไม่สร้างให้คนมาด่าผมเยอะขนาดนี้หรอกครับ อีกอย่างคือความรักของเรามันมีอยู่จริงครับ"

หลายคนยังรอรูปคู่ แต่กลายเป็นคู่กับดิว ?"คนมาคอมเม้นท์เยอะมากครับว่าทำไมไม่ลงรูปคู่กับพี่หอม รูปคู่จริงๆ เอาลงเมื่อพร้อมดีกว่าครับ เพราะเดี๋ยวทำอะไรเร็วไปคนก็จะหาว่าทำไมเร็วจัง สร้างกระแสหรือเปล่า ก็เอาให้ถึงช่วงเวลาที่เหมาะสมดีกว่าครับ แล้วเราจะลงรูปคู่และหวานแหว๋วเหมือนเดิม"

เจอข่าวสร้างกระแสเยอะรู้สึกยังไง ?"ผมห้ามความคิดคนไม่ได้ครับ และไม่รู้ว่าคนอื่นคิดกับเรายังไง แต่บอกเลยว่ามันเป็นความรู้สึกดีของเราจริงๆ ครับ ไม่ได้สร้างกระแสใดๆ ทั้งสิ้น"

กลับมาครั้งนี้มีข้อตกลงไหม ?"มีข้อหนึ่งที่บอกว่าเราต้องอัพเดทชีวิตกันทุกเรื่องครับ ต้องไม่มีความลับต่อกัน เขาก็โอเค"

คนลุ้นคู่เราเยอะ ?"เยอะครับ แรงเชียร์ในโซเชียลลุ้นเยอะมากครับ มีคนแท็กรูปมาหาผมทุกวันเลย มันก็ทำให้เราใจอ่อนด้วยแหละ เพื่อนๆ ก็มีส่วนครับ"

เขาตามใจเรามากขึ้นด้วยหรือเปล่า ?"ก็มีบ้างครับ ก่อนหน้านี้เขาก็ขายของเยอะครับ"

รักคือการให้อภัย ?"มันก็ด้วยนะครับ ถ้าเราอยากคบใครนานๆ มันไม่เคยมีใครไม่เคยทำผิดหรอกครับ อยู่ที่ว่าให้อภัยกันได้ไหม ยอมกันได้หรือเปล่า"

จะมีออกงานคู่กันหรือเปล่าหลังจากนี้ ?"ตอนนี้ก็มีมาบ้างแล้วครับ แต่ตอนนี้คิวคุณต้นหอมยังเยอะมากครับ มันก็เลยยังไม่ได้ ถ้าจ้างก็ไปหมดครับ ผมร้อนเงินครับ (ยิ้ม)"

แทคโพสต์ก่อนหน้านี้คนเลยคิดว่าเหน็บคู่เรา ?"อันนี้ผมไม่ทราบเลยครับ ไม่ได้ดูข่าวที่เขาโยงมาถึงคู่เราเลย ดูแต่ข่าวของคู่เราอย่างเดียว เรื่องบุคคลที่สามผมขอไม่ตอบแล้วกัน ผมไม่กล้าพูดอะไรเยอะ ไม่คิดมากครับ ผมโฟกัสคนที่ผมควรจะโฟกัสครับ ข่าวก็แค่ดูผ่านๆ ครับ ไม่ได้เอามาเป็นปัญหาชีวิตคู่ เพราะเรารู้ว่าคนที่เราเจอทุกวันเขาเป็นยังไง ไม่ได้เชื่อคนอื่น"

ขอขอบคุณภาพ : @djtonhorm



บทความแนะนำ


พากินพาเที่ยวร้านเด็ดอาหารแนะนำอาหารร้านเด็ดฟาร์มแกะเที่ยวเวียดนามร้านอาหารแนะนำร้านอาหารมหาวิทยาลัยแนะนำร้านอาหารอาหารการศึกษาทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก