ชายหนุ่มขายหมูฝันประหลาด เจอสอง "ตายาย" สวมชุดขาวขอให้ช่วย แว่วเสียงบอกขนลุกซู่ ตื่นเช้าจะรู้เอง พอมาถึงร้านเจอเต็มๆ!

อ่าน 5,400

เจ้าหน้าตำรวจรับแจ้งเหตุจากชาวบ้านว่ามีถังแปลกๆพบที่ร้านขายหมูป่า ริมถนนสายกาญจนบุรี-ไทรโยค บ้านลาดทอง หมู่ 4 ตำบลหนองบัว อำเภอเมือง จังหวัดกาญจนบุรี เมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึงก็พบว่ามีชาวบ้านหลายคน เนื่องจากในถังที่พบน่ะคือ กระดูกของมนุษย์ นั่นเอง สร้างความแตกตื่นกลาหลอย่างมาก

ด้าน นายสมชาย สวัสดีอ่วม อายุ 28 ปี เจ้าของร้านขายหมูป่า กล่าวว่า ช่วงเช้าช่วงที่พี่สาวจะเปิดร้านขายหมูปกติเหมือนทุกวัน ปรากฏว่ามีถังพลาสติกวางคว่ำอยู่ในร้าน ด้วยความสงสัยจึงเปิดออกมาดูพบเป็นขี้เถ้าสีขาว คิดว่าเป็นขี้เถ้าธรรมดาตนและพี่สาวก็จะปัดไปทิ้งหลังร้าน แต่ตนนั้นหันไปมองที่ขี้เถ้าชัดๆอีกครั้งพบว่ามีเถ้ากระดูกของมนุษย์ที่ทำการเผาแล้ว และโกศใส่กระดูกอีก เมื่อตนและพี่สาวเห็นดังนั้นจึงได้พากันโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ให้รีบมาตรวจสอบดู

นายสมชายยังกล่าวอีกว่า เมื่อคืนนั้นตนได้ฝันเห็นตากับยายแต่งตัวสีขาวดูแปลกหน้ามาก มายืนร้องขอให้ตนช่วย ตนถามกลับว่าคืออะไร สองตายายก็พูดขึ้นว่าตื่นขึ้นมาเดี๋ยวรู้ พอตื่นมาก็มาพบเถ้ากระดูก ตนเชื่อว่านี่อาจเป็นเถ้ากระดูกของสองตายายที่มาขอความช่วยเหลือแน่ๆ

ทางด้านเจ้าหน้าที่ระบุว่า เถ้ากระดูกที่พบอาจเป็นพวกวัยรุ่นติดแอบไปขโมยโกสแล้วนำไปขาย แต่นำเถ้ากระดูกมาทิ้ง ทั้งนี้เจ้าหน้าที่จะทำการสืบหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

ขอบคุณภาพ วันชัย แก้ววิลัย / กอบชัย ยิ้มเชิง



บทความแนะนำ


ปิดถนนอาหารคลีนอาหารเพื่อสุขภาพข่าวบันเทิงวันนี้จราจรติดขัดเมนูคลีนไนกี้นิธิดลแซนวิชไก่แยกอโศกทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก