น้ำตาไหล! นุ้ย สุจิรา พูดครั้งแรก เหตุผลที่แท้จริง ที่ต้องเลิกกับ พระเอกหนุ่มคนดั

อ่าน 4,716

นุ้ย สุจิรา เปิดใจครั้งแรกกับความรักจนหมดเปลือก ซึ่งนับว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวกลอสซิปของดารา ที่ไม่เคยมีใครทราบถึงเหตุผลที่แท้จริงมาก่อน

โดยวันนี้ สาวนุ้ยได้เปิดใจถึงความสัมพันธ์กับพระเอกหนุ่มคนดัง หลังคบหากันมาถึง 7 ปีว่า ช่วง 3-4 ปีแรกนั้น แฮปปี้มาก แต่ด้วยไลฟ์สไตล์ที่ต่างกัน ที่ฝ่ายชายชอบการปาร์ตี้ แต่ตนเองไม่ชอบ และมีครั้งหนึ่งที่ฝ่ายชายหายไป ติดต่อไม่ได้ จนเธอเป็นห่วง ซึ่งเธอเองเคยขอให้เลิกดื่มแต่ก็ไม่เป็นผล รวมทั้งอีกหลายความแตกต่างกัน ทำให้ความรักในครั้งนี้ สุดท้ายต้องจบลง แต่ก็ยื้อกันอยู่หลายปี

กระทั่งฟางเส้นสุดท้ายขาดลง เพราะหนึ่งเหตุผลที่ไม่สามารถบอกใครได้ และเมื่อฝ่ายชายพยายามกลับมา สาวนุ้ยจึงหาทางทำให้ฝ่ายชายตัดใจ ด้วยการทำให้เขาเข้าใจว่าเรามีคนอื่นแล้ว โดยเธอเลือกที่จะเก็บเรื่องราวทุกอย่างเอาไว้กับตัวเอง ยอมให้เขาโทษเราดีกว่า?ซึ่งเรื่องนี้ก็เรียกว่าผ่านไปนานแล้ว ทุกวันนี้เจอกัน ก็ยังสวัสดีพี่เค้า

ส่วนในด้านความรักกับสามีคนปัจจุบันคือ คุณปอนด์นั้น หลังจากแต่งงานและมีลูก เธอก็ยอมรับว่ามีความเครียดเกิดขึ้นจนต้องปรึกษาจิตแพทย์ ซึ่งสาวนุ้ยรู้สึกขอบคุณสามีมากๆ ที่อดทนและไม่ว่าเธอจะเป็นอย่างไรก็อยู่เคียงข้างกันเสมอ?

GMM25Thailand



บทความแนะนำ


ข่าวดาราวันนี้อาหารสำหรับคนนอนดึกอาหารเพื่อสุขภาพข่าวบันเทิงวันนี้ดูแลผิวหน้าข่าวบอลเชิญยิ้มนอนดึกทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก