คำโฆษณาสุดครีเอท โดนใจชาวโซเชียลกระหน่ำแชร์ กุ้ม!!!! แบบนี้ได้หรอ?

อ่าน 8,337

นี่ถือว่าเป็นการครีเอทโฆษณาที่ล้ำเลิศเป็นอย่างมากและมันยังโดนจนใจชาวโซเชียลอย่างแรกกระแทกตรงจุดจริงๆทั้งยังกำลังถูกกระหน่ำแชร์เต็มโลกออนไลน์อยู่ในขณะนี้นั้น! สำหรับร้านอาหารที่เป็นประเภทปิ้งย่างกระทะร้อนที่มีชื่อว่าร้าน กระทะร้อนอะไรก็ไม่รู้

แหม?แค่ชื่อนี่ก็ ติสต์แตกสุดๆแล้วพร้อมทั้งได้ระบุคำโปรยกวนๆไว้อีกว่าว่า แพงไม่ขาย! ขาย 189 โอเคนะ ตึ่งๆ โป๊ะ พ่าม พ้าม! ไม่เพียงเท่านี้นั้นแต่ว่าลีลาในการคิดคำโฆษณาที่พร้อมพรั่งพลูถึงสรรพคุณความสดของเนื้อนั้นยังทำให้ขำกระจายได้ไม่แพ้กันอย่าง เช่น ?เนื้อกุ้งที่สด เนื้อดี เพราะเราไม่ได้คัดมาเองกับมือ แต่เพราะซื้อมาจากห้างสรรพสินค้าดังเป็นคนคัดให้?

ไปจนถึงเนื้อสันคอหมูสไลด์ ที่เลี้ยงในระบบฟาร์มปิดอย่างดี ดีขนาดที่ว่า ทุกวันนี้เจ้าของฟาร์มยังออกมาไม่ได้!

และเมนูเซ็ตที่ได้ทำการไล่เรียงถึงความคุ้มค่าของราคาสินค้านั้น ที่อันที่สามนั้นได้เขียนเอาไว้กวนๆ ว่า คุ้มกว่าเซ็ตทางด้านซ้ายซะอีกเป็นไงล่ะ สุดฮาเลยทีเดียว

หลังจากที่ภาพดังกล่าวนั้นได้ถูกแชร์ไปในวงกว้างบนโลกออนไลน์แล้วนั้น ต่างก็ได้มีคนที่เข้ามาเพื่อที่จะแสดงความคิดเห็นถึงเรื่องความครีเอทสุดกวนและกวนสุดๆ ของการคิดคำโฆษณาที่มันจะไม่ซ้ำใครและที่สำคัญนั้นทำให้ร้าน กระทะร้อนอะไรก็ไม่รู้ กลายเป็นร้านที่ชาวโซเชียลนั้นอยากจะไปโดนมากที่สุดอีกร้านหนึ่งในตอนนี้นั่นเอง

แหล่งที่มา :prachachat

ผู้เรียบเรียง : khaodd



บทความแนะนำ


ประโยชน์ของเปลือกผลไม้สถานที่สาธารณะกิจกรรมการเดินทางเปลือกผลไม้ที่กินโรตีโอ่งทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก