น้ำตาไหล! ป๋าต๊อบ เปิดใจทั้งน้ำตา ยู่ยี่ บอกลาลูกๆ เด็กๆยังเชื่อ..เดี๋ยวแม่ก็กลับมา (คลิป)

อ่าน 14,729

จากข่าวดังที่อดีตนางแบบเซ็กซี่ ยู่ยี่ อลิสา โดนศาลพิพากษาตัดสินลงโทษจำคุก 15 ปี 3 เดือน โทษฐานมียาเสพติดประเภท 2 ในครอบครอง และยังเป็นการนำเข้ามาจากต่างประเทศ

ทั้งนี้ นอกจากครอบครัวแล้ว ทางด้านของเพื่อนสนิทอย่าง ป๋าต๊อบ ก็ได้ยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือดูแลลูกๆทั้ง 3 คนของยู่ยี่ เป็นอย่างดี โดยมีการช่วยสับเปลี่ยนดูแลความเป็นอยู่ของเด็ก ในเรื่องของการมาพักอยู่ด้วย ตั้งแต่พี่พ.ศ. 2555 ในขณะที่เรื่องการเงินนั้น คุณพ่อของเด็กๆเป็นผู้รับผิดชอบเองทั้งหมด

ทั้งนี้ ป๋าต๊อบ ได้ออกมาเปิดใจผ่านรายการ ไนน์ เอนเตอร์เทนว่า ก่อนที่ยู่ยี่จะเข้าเรือนจำ ยู่ยี่ก็ฝากฝังให้ตนช่วยดูแลลูก ๆ ทั้ง 3 คน ซึ่งในครั้งแรกตนก็ตกใจ และคิดว่ายู่ยี่ให้เกียรติและไว้ใจตนดูแลลูกทั้ง 3 คน วันที่ยู่ยี่เดินออกมาจากบ้าน ยู่ยี่บอกกับลูก ๆ ว่า เดี๋ยวแม่มานะลูก แล้วเขาก็ไม่เคยกลับมาอีกเลย

ซึ่งทุกครั้งที่ป๋าต๊อบ ได้คุยกับยู่ยี่นั้น เธอมักจะบอกว่า ยู่ยี่จำกลิ่นลูกไม่ได้ ยู่ยี่จำเสียงลูกไม่ได้ เวลาที่เยี่ยมนั้น ยู่ยี่จะยืนรอลูกและลูก ๆ จะวิ่งไปกอดกัน มันน่าดีใจแต่ในคราวเดียวกันมันก็น่าเศร้า โดยเฉพาะเมื่อเวลายู่ยี่ต้องจากลูกมา มันแย่มาก เพราะเขาจะเดินกลับไปและไม่หันมาดูลูกอีก ซึ่งลูกเองจะเศร้ามากและกอดตนเยอะกว่าปกติ

นอกจากนี้ ป๋าต๊อบ ยังบอกว่า สำหรับตนแล้ว ในฐานะที่ตนเป็นมนุษย์คนหนึ่ง ตนได้ช่วยให้ชีวิตเด็กทั้ง 3 คนไปง่ายขึ้น เด็ก ๆ ก็จะมีความหวังแบบเด็ก ๆ ว่า อาทิตย์หน้าเดี๋ยวแม่ได้ออกแล้ว หรืออีก 2 เดือนเดี๋ยวแม่ก็ออกมา เด็ก ๆ ทั้ง 3 คนน่ารักมาก ตอนเด็ก ๆ ตนอยากให้คนรักตนอย่างไร ตนก็พยายามรักทั้ง 3 คนอย่างนั้น

NineEntertain Official



บทความแนะนำ


ที่กินBananaโปรโมชั่นโปรโมชั่นโรตีโอ่งทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก