ป๋ามาเอง!! เป็ด เชิญยิ้ม รับ ปลด จียอน เรื่องเยอะจริง!! แต่จะให้โอกาส..ถ้าเข้ามาขอโทษ #แรงงงฮ์

อ่าน 5,272

งานนี้มีดราม่ากันอีกหนึ่งระลอก สำหรับสาว ซอ จียอน ที่ก่อนหน้านี้ เคยมาพูดถึงกรณี โดนปลดจากรายการถึง 2 รายการ โดยตอนนั้นเจ้าตัวชี้แจงว่าไม่ได้โดนปลด แต่เป็นเพราะคิวเต็มจริงๆ

ล่าสุด นักแสดงตลกรุ่นใหญ่ เป็ด เชิญยิ้ม ได้ออกมาตอบสื่อ ถึงเรื่องราวในครั้งนี้ ระหว่างสาว จียอน โดยได้บอกว่า เหตุผลที่ ตนเอง ต้องปลด ซอ จียอน นักแสดงสาว จากรายการ ก่อนบ่ายโชว์ และ ยุทธการสะท้านตับ ออก และให้ ชมพู ก่อนบ่าย เสียบแทนนั้น เป็นความจริง ซึ่งตนยอมรับว่า ไม่ได้โกรธ แต่น้อยใจที่นักแสดงสาวลดคิวถ่ายของตนเองลง..โดยอ้างว่าไม่ว่าง และขอบทน้อยลง

นอกจากนี้ ยังรับว่า มีการต่อสายตรงคุยกับ พชร์ อานนท์ บ้าง แต่ก็ขอยืนยันว่า งานนี้ไม่ใช่เรื่องของผู้ใหญ่รังแกเด็กแน่นอน..ถ้าสาวจียอน เข้ามาขอโทษ ก็พร้อมจะให้โอกาสเสมอ ซึ่งหากได้เจอกัน ก็อยากจะบอกกับสาวจียอน เพื่อเตือนสติว่าว่า ดีชั่วอยู่ที่ตัวทำ สูงต่ำอยู่ที่ทำตัว

ส่วนเรื่องที่จียอนบอกไม่อยากเป็นตลก ไม่รู้จริงๆ ว่าพูดหรือไม่ แต่มีหลายคนมาเล่าให้ฟัง รับรู้สึกไม่ดี เพราะคนที่ทำให้เค้ามีวันนี้ก็คือคนที่เป็นตลก หากจียอนพูดอย่างนั้นจริงๆ คงต้องกลับไปทำงานที่เกาหลี เพราะวงการบันเทิงไทยมีตลกคาเฟ่อยู่ทั้งนั้นลั่น ตนหวังดีกับนักแสดงสาว ถึงได้ถ่ายทอดวิชาให้ อยากให้รู้ว่าที่โด่งดังได้ก็มาจากรายการของตน ความช่วยเหลือก็ให้เต็มที่ กระทั่งเซ็นรับรองเพื่อต่อวีซ่าให้ส่วนเรื่องอาการป่วยจากความเครียดนั้น เจ้าตัวเพิ่งทราบ แต่ก็บอกว่า น่าจะรู้ว่าสาเหตุที่ทำให้เครียดนั้นเป็นเพราะใครทำ และยังบอกว่า ทุกคนยังพร้อมจะดูแลจียอนเหมือนเดิม ถ้าปรับปรุงตัวใหม่ และหากเรื่องที่เกิดขึ้นไม่ใช่ความจริง และสาวจียอนโดนใส่ร้าย ก็คงต้องไปสะเดาะเคราห์ กลับไปไหว้พระที่เกาหลี แล้วค่อยกลับมาไทย

cr. thairath.co.th



บทความแนะนำ


GameBoyเหล้าปลอมที่พักเกาะเสม็ดทะเลสุราต่างประเทศปลอมBoyClassicเกมส์สุราปลอมทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก