แทบช็อก "เกย์" รุ่นเดอะ ผูกคอตายสยองคาบ้าน ลิ้นจุกปาก น้ำไหลออกจาก "ทวาร"

อ่าน 12,820

เจ้าหน้าที่ตำรวจรับแจ้งเหตุมีคนเสียชีวิตที่บ้านเลขที่ 200/7 ซอยไร่ฝ้าย หมู่ 1 ต.รั้วใหญ่ อ.เมืองสุพรรณบุรี ทราบชื่อผู้ตายคือ นายไพฑูรย์ โคกแก้ว หรือปุ๊กกี้ อายุ 47 ปี เป็นชาวบุรีรัมย์ ใช้เชือกไนล่อนมาผูกกับขื่อในบ้านผูกคอตาย สภาพศพลิ้นจุกปาก ขึ้นอืด น้ำเหลืองไหลออกทวาร ปาก และจมูกเป็นทางยาว มีกลิ่นเหม็นคลุ้งไปทั่วรอบบริเวณบ้าน พบว่ามีการที่นอนข้าวของกระจายทั่วพื้นเต็มไปหมด สร้างความสยองแก่เจ้าหน้าที่ที่เข้ามาตรวจสอบอย่างยิ่ง

ด้านนายอภัยสิน โมกศิริ อายุ 38 ปี ซึ่งเป็นเพื่อนผู้ตายเล่าวว่า ผู้ตายนั้นเป็นหัวหน้ากุ๊ก และผู้ตายนั้นเป็นเกย์ด้วย และทุกวันจะมีเด็กหนุ่มมาหาที่บ้านอยู่ทุกวันไม่ขาด พอมาวันที่ 21 ตนไม่เห้นผู้ตายไปทำงานหรือแม้กระโทรศัพท์ก็ไม่รับสาย ตนก็เลยมาลองหาที่บ้าน กลับมาเจอว่าเขานั้นได้ผูกคอตายเสียชีวิตคาเชือกไนล่อนเสียแล้ว ตนตกใจมากและช๊อกหนักจึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่เข้ามาตรวจสอบทันที

เมื่อตรวจสอบภายในบ้านผู้ตายพบว่ามีจดหมายเล็กๆเขียนเอาไว้ว่า มิ้น 130 เณรแก้ว เราไปแล้ว ขอให้มีความสุขนะ มีแต่โกหกหลอก เราขอไปตามทางของเรานะ สาเหตุอาจเกิดจากผู้ตายได้คบหากับคนกับชายชื่อ มิ้น แต่คนชื่อมิ้นมาหลอก ทนความเจ็บไม่ได้ตัดสินใจลาโลกโดยการผูกคอตายในที่สุด ทั้งนี้เจ้าหน้าจะนำศพส่งโรงพยาบาลเพื่อพิสูจน์หาการตายอีกครั้ง ก่อนนำศพส่งให้ญาติบำเพ็ญพิธีทางศานาต่อไป

ขอบคุณภาพ ศรัญญา สิงขรณ์



บทความแนะนำ


วันเกิดทุนการศึกษาความสวยความงามทุนการศึกษาต่างประเทศเรียนต่อตางประเทศเทรนด์ความงามเคล็ดลับความสวยดูดวงวันเกิดเทพประจำวันเกิดทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก