มะหมี่ นภคปภา แจงชัด ๆ ฐานะทางบ้านแฟนฝรั่ง หลังเคยรับ ชอบจับผู้ชายรวย

อ่าน 14,452

มะหมี่ แจง สามีไม่ใช่เศรษฐี หลังไปออกรายการ แล้วพูดแบบตรง ๆ ว่า ใครจะไปกัดก้อนเกลือกิน ใช้ชีวิตกับผู้ชายจน ๆ วอนอย่าหมั่นไส้และอย่าเข้าใจผิด

หลังจากที่สาวมะหมี่ นภคปภา ได้ไปออกรายการ APOP บันเทิง 34 ทางสถานีโทรทัศน์ AmarinTV HD34 พร้อมกับยอมรับว่า เธอเองยอมรับว่าจับผู้ชายรวย เพราะผู้หญิงสมัยนี้ ใครจะไปอยากกัดก้อนเกลือกิน ด้านสามีของเธอนั้น ชอบพาไปเที่ยวรอบโลก แถมยังให้บัตรเครดิตมาใช้แบบรูดไม่อั้นด้วย (อ่านเพิ่มเติม มะหมี่ คนตรง ยอมรับจับผู้ชายรวย ลั่นใครจะอยากกัดก้อนเกลือกิน)

เจออย่างนี้ก็เลยปะทุความดราม่า จนหลายคนเข้าใจผิดว่าสาวมะหมี่ รักใครก็มองที่ฐานะก่อนจิตใจ จนสาวมะหมี่เองต้องเร่งออกมาแจงผ่านไอจี เมื่อวันที่ 28 มีนาคม 2560 ว่า แฟนที่คบกันนั้นเป็นคนธรรมดาที่สามารถดูแลมะหมี่ได้ ไม่ใช่มาอดมื้อกินมื้อ ไม่ใช่มหาเศรษฐีอย่างที่เข้าใจ ดังนั้นอย่าเพิ่งหมั่นไส้และเกลียดกันไปก่อน

เอาเป็นว่าที่สาวมะหมี่พูดมาก็มีส่วนถูกนะจ๊ะ ใครก็อยากใช้ชีวิตกับคนที่มีความพร้อม แต่ไม่ใช่ว่ามองกันแต่ฐานะ ไม่เอาเรื่องจิตใจมาเกี่ยวข้อง

ภาพจาก Instagram napakpapha



บทความแนะนำ


ที่กินDoughDaddyโรงพยาบาลรามาธิบดีคณะแพทยศาสตร์ครอบครัวกาแฟแบลคบถ่ายในน้ำเมล็ดที่สมบูรณ์ร้านอาหารทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก