ก้อง ห้วยไร่ ควัก 5 ล้าน ซื้อรถหรู 2 คัน ตามฝัน..ตอบคนวิจารณ์ ดังแล้วใช้ของแพงว่า!? #ก้องก็คือก้อง

อ่าน 12,000

หลังประสบความสำเร็จกับทุกผลงานที่ออกมา นักร้องหนุ่มมากฝีมือ ก้อง ห้วยไร่ เจ้าของรางวัลนักร้องชายยอดนิยม มหานคร อวอร์ดล่าสุดนี้

ได้เผยว่า ตอนนี้ยังมีกำลัง มีแรง ต่อให้วิ่งงาน 4 งานใน 1 วัน ก็ไม่หวั่น และด้วยความขยันขนาดนี้ เจ้าตัวก็เพิ่งควักเงินสดซื้อรถหรูให้ครอบครัว ถึง 2 คัน ด้วยเงินสดกว่า 5 ล้านบาท

ทั้งนี้ ก้อง ยังบอกว่า คนที่มองว่า..พอเริ่มมีชื่อเสียงก็เปลี่ยนมาใช้ของแบรนด์เนม เจ้าตัวขอยืนยันว่า ทุกสิ่งทุกอย่างมาจากน้ำพักน้ำแรง และตัวเองก็รู้จักเก็บเงิน แบ่งได้ว่าส่วนไหนใช้ ส่วนไหนเก็บ

ด้วยความที่เป็นเด็กอีสาน เราก็คุยๆกันว่า โตขึ้นจะขับบีเอ็ม จะขับมินิคูเปอร์ ก้อง ห้วยไร่ ซื้อรถแพง แต่พอเพียง เพราะผมสามารถแบ่งไว้ใช้ในสิ่งที่เหมาะสม ใช้ในสิ่งที่จำเป็น ใช้ในอนาคต และมีส่วนที่แบ่งไว้ซื้อในสิ่งที่เราอยากได้ กำไรชีวิต คือ รถ บ้านเราก็มีแล้ว สร้างเสร็จแล้ว ที่ดินก็มีแล้ว ก็ทำงานไปจนกว่าจะไม่ได้รับความนิยม จะกลับไปใช้ชีวิตแบบเดิม เกษตรกรเหมือนเดิม

ที่มา khaosod.co.th



บทความแนะนำ


ลูกแฝดหมอโอ๊คโอปอล์ราณีเบลล่าจิรายุเจมส์จิรายุเครื่องสำอางค์CMGBeautyข่าวบันเทิงเบลล่าท้องโอปอล์ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก