หวานใจคนใหม่ของ ไอซ์ ปรีชญา ที่ลือว่าเป็น ณเดชน์ จริงๆ ไม่ใช่แต่เป็นเขาคนนี้

อ่าน 14,151

ตั้งแต่เลิกรากับ ฮั่น-อิสริยะ ภัทรมานพ แบบความสัมพันธ์จบลงด้วยดี มีความเป็นพี่ เป็นน้อง แต่กระนั้นก็ไม่วายมีคนแอบเชียร์ให้ทั้งคู่กลับมารีเทิร์น โดยเฉพาะอย่างเมื่อเห็นหนุ่มฮั่นมีการอวยพรวันเกิด และบอกสุขสันต์วันวาเลนไทน์กับสาวเจ้า อย่างไรก็ดีดูเหมือนว่าเรื่องนี้คงไม่สำเร็จ ด้วยไม่กี่วันที่ผ่านมาฮั่นได้ให้สัมภาษณ์ว่า นับแต่นี้จะไม่ตอบคำถามใดๆเกี่ยวกับไอซ์แล้วอีกแล้ว เพราะคิดว่าสาวเจ้าอาจจะมีคนที่กำลังคุยด้วย ดังนั้นเพื่อเป็นการให้เกียรติฝ่ายชายจึงไม่ควรพูดเรื่องของไอซ์อีก ส่วนเรื่องความรู้สึกตอนนี้ก็ไม่เฮิร์ทแล้ว

และจากคำให้สัมภาษณ์นั่นเอง ทำให้ชาวเน็ตถาโถมไปสืบเสาะกันที่อินสตาแกรมของสาวไอซ์ และได้พบว่าระยะหลังมักจะมีแฮชแทค#NDLJ ปรากฏบ่อยๆ

ทั้งจากภาพดอกไม้ที่ไม่มีคำบรรยายใด นอกจาก #NDLJ

จาก#NDJL ไม่น่าจะใช่ ณเดชน์ แต่เป็นไฮโซหนุ่ม นักธุรกิจหน้าใหม่ไฟแรงที่ชื่อว่า โบ๊ต ณดล ชัยปาณี ทายาทคนเล็กของ ผศ.ดร.พัชราวลัย?วิศรุต ชัยปาณี เจ้าของปาร์ค อเวนิว-สาริน ซิตี้ และเป็นน้องชายของ แบงค์ ศรัณย์ อดีตหวานใจของ ไอซ์ อภิษฎา ซึ่งตอนนี้หนุ่มโบ๊ต-ณดล นั่งแท่นบริหาร เดอะ ฮิลส์ เรสซิเดนซ์ เขาใหญ่



บทความแนะนำ


สปอตเกิร์ลเปิ้ลแม็กซิมไอริณเอมมี่หมวยชุดว่ายน้ำเพอร์เฟ็คแต่งงานเนื้อคู่ชุดว่ายน้ำแนวสปอตข่าวบันเทิงข่าวบันเทิงวันนี้ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก