หนุ่มสุดโหด ! ราดน้ำกรด จุดไฟเผา แฟนตัวเอง จน "กลายเป็นมัมมี่" เพียงเพราะเรื่องแค่นี้ ?!

อ่าน 11,158

เกิดเหตุการณ์รุงแรงเมื่อหนุ่มรัสเซียเกิดหึงแฟนสาวตัวเอง ถึงขั้นราดน้ำกรดและจุดไฟเผาเธอ เนื่องจากที่เห็นภาพของเธอถ่ายกับสุนัขที่เธอเคยได้เลี้ยงกับอดีตแฟนหนุ่มของเธอก่อนหน้านี้

เหยื่อสาวซึ่งมีแผลไหม้จากน้ำกรดและไฟไหม้เต็มร่างกาย มีชื่อว่า แคทเทอรีน เธอกล่าวว่าถูกแฟนคนปัจจุบัน ชื่อว่านาย วยาตเชสลาฟ เป็นคนลงมือราดน้ำกรดและจุดไฟเผาเธอ เมื่อทั้งคู่อยู่ด้วยกันในอพาร์ทเมนต์เแห่งหนึ่งในกรุงมอสโก

เธอบอกกล่าวกับผู้สื่อข่าวท้องถิ่นว่า "เมื่อแฟนของฉันราดกรดแล้วก็นำไฟมาเผาฉันอีก เสื้อผ้าของฉันไหม้ไปหมด เขาไม่ยอมปล่อยให้ฉันได้วิ่งไปดับไฟ"

เธอกล่าวเพิ่มว่า ในขณะที่ฉันพยายามถอดเสื้อผ้าออก ซักครู่ เขาก็เอาฝักบัวฉีดเพื่อดับไฟให้ฉัน แต่เขาก็ไม่ได้ส่งฉันไปที่โรงพยาบาลทันที ฉันต้องรอถึง 2 ชั่วโมง เขาจึงตัดสินใจพาฉันไปโรงพยาบาล

แคทเทอรีน ซึ่งปัจจุบันกำลังได้รับการรักษาที่โรงพยาบาล ก็ยังยืนยันเหตุผลที่ก่อให้เกิดเหตุขึ้นว่า ?ในคืนหนึ่งเมื่อฉันเอาภาพที่มีภาพของสุนัขโพสต์ในเฟสบุค เพียงแค่นี้เขาเกิดความโกรธรุนแรงขึ้นมา เธออธิบายต่อว่า เขาห้ามฉันโพสต์ภาพนี้ สาเหตุเพราะรูปถ่ายนี้มันเกี่ยวกับเรื่องราวในอดีตของเธอกับแฟน ซึ่งเขาไม่พอใจอย่างมาก

เธอกล่าวต่ออีกว่า เนื่องจากเขากลัวว่าฉันและแฟนเก่าจะคืนดีกัน และฉันไม่เชื่อฟังคำพูดของเขาอีกด้วย ก็เลยกลายเป็นความโกรธและหึงห่วงเขาก็เลยทำแบบนี้ ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้จับกุมผู้กระทำผิดแล้ว ส่วนหญิงสาวมีร่องรอยแผลไหม้ตามร่างกายและบาดเจ็บยริเวณคาง กำลังได้รับการรักษาที่โรงพยาบาล



บทความแนะนำ


สอนแต่งหน้าแต่งหน้าพระสุเทพปภากโรดูแลผิวหน้าศักดิ์ชัยกายหนังสือคำให้การทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก