ปรบมือรัวๆๆ! หมอริท เผยความรู้สึก หลังจบแพทย์ 6 ปี เคยท้อถึงขั้นหมดแรง กว่าจะมีวันนี้ #นายแพทย์เรืองฤทธิ์ #ภูมิใจแทนFC จริงๆ

อ่าน 3,410

ขอแสดงความยินดีกับ หนุ่ม ริท เดอะสตาร์ หรือจะให้ถูกต้องเรียกว่าว่า คุณหมอริท ที่เพิ่งประสบความสำเร็จในชีวิต ครั้งยิ่งใหญ่อีกหนึ่งครั้ง โดยเจ้าตัวได้เผยข้อความ ความประทับใจสุดซึ้ง ในวันสุดท้ายของบ้านที่แสนอบอุ่นตลอดเวลา 6 ปีที่ผ่านมา ที่เขาได้รับจากสถานที่ แหละบุคลากรต่างๆ เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งก้าวที่สำคัญของหนุ่มคนนี้เลยทีเดียว กับ นายแพทย์ เรืองฤทธิ์ ศิริพานิชในวันนี้ สุดยอดเก่งมากๆเลยจ้าาาาา น่าภูมิใจแทนแฟนคลับคุณหมอสุดหล่อจริงๆเน๊อะ ^^

RITZ_RUEANGRITZบ้านหลังนี้อบอุ่นเสมอขอบคุณโรงพยาบาลศรีนครินทร์ ขอบคุณอาจารย์ทุกท่านที่คอยสอนมา ขอบคุณผู้ป่วยทุกคนที่ให้พวกเราได้เรียนรู้และปฏิบัติ ขอบคุณอาจารย์ใหญ่ทุกร่างที่อุทิศมาเพื่อการศึกษาของพวกเรา

ตลอดเวลา 6 ปีที่เรียนแพทย์มา มีทั้งความสุข ทุกข์ เหนื่อยใจ อ่อนล้า หรือหมดแรงแม้กระทั่งไม่อยากจะลุกขึ้นมาทำอะไร แต่สุดท้ายทุกอย่างมันก็ผ่านไปได้

จนมาถึงวันนี้ วันที่เป็นเหมือนเส้นชัยอีก 1 ขั้น จากนักศึกษาแพทย์เด็กน้อยกะโหลกกะลาในวันนั้น ได้ต่อสู้และอดทนจนมาเป็นนายแพทย์ดังตั้งใจในวันนี้ นายแพทย์เรืองฤทธิ์ ศิริพานิช#รักและคิดถึงเสมอ #โรงพยาบาลศรีนครินทร์

ขอบคุณเครดิตเจ้าของภาพ K. x duende



บทความแนะนำ


hipsterเทรนด์แฟชั่นท่องเที่ยวเชิงธรรมชาติแฟชั่นเที่ยวจีนอันซีนเปิ้ลแต่งงานจูนนาครงานแต่งเปิ้ลเที่ยวฉงชิ่งฮิปเตอร์จูนแต่งเปิ้ลทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก