หมดโปรฯ..อีกคู่! ญาญ่า-ณเดชน์ กับสาเหตุหลักๆ ที่ทำเอารักหวาน หมดอายุ!

อ่าน 8,856

ในขณะที่แฟนคลับของสาว ญาญ่า กำลังตกหลุมรักสาวน้อยคนนี้ ในลุคใหม่ สุดแซ่บ ที่สลัดทิ้งคราบสาวแบ๊วใสๆไปจนหมดแต่ก็ยังมีกระแสข่าวที่ยังคงได้ยินกันอย่างหนาหู ถึงเรื่องความรักหมดโปร กับพระเอกหนุ่มคู่จิ้นอย่าง หนุ่มณเดชน์ แบร์รี่ ของเราคนนี้จนกลายเป็นประเด็นที่หลายๆคนมองเห็น โดยสรุปได้หลายสาเหตุ..แต่หลักๆแล้วก็น่าจะประมาณนี้

อ่ะ! ถ้าเรามาวิเคราะห์ด้วยเหตุด้วยผลของชนวนแหตุนำไปสู่การเลิกลา รักล่มสลายเนี่ย มันมี 5 ตัวแปร สำคัญๆ ดังนี้คร่า1.ความดังความฮอทการเป็นซูเปอร์สตาร์ ของ ณเดชน์-ญาญ่า ไม่มีใครกินใครลง ต่างคนต่างมีชื่อเสียง ต่างคนต่างมีแฟนคลับห้อมล้อมแน่นขนัด เรียกว่าเดินไปทางไหน แฟนคลับแห่แหนอย่างกับเจ้าชาย-เจ้าหญิง ที่เดียว เพราะฉะนั้น เวลาจะไปสวีท หรือเวลาส่วนตั๊ว ส่วนตัวที่จะมาดูแลกันและกัน ก็หมดไปกับการงานและแฟนคลับ

2.เกิดจากคนใกล้ตัวคร่า งานเนี่ย ทั้งผู้จัดการฯ ญาติสนิท แฟนคลับ ก็หวง พระ-นาง ที่ตัวเองดูแล อย่างกับไข่ในหิน ไม่อยากจะให้มากินดองกันหรอก ก็แหม! เม็ดเงินที่จะได้จากการทำงาน มันจะพาลลดไป เข้าใจกันด้วยนะเจ้าค่ะ ดาราโสดๆ กลิ่นมันหอมหวานกว่าดารามีคู่ น๊า คือแบบว่า ความตื้นเต้นที่จะตามกรี๊ด ถือป้ายไฟคอยชียร์ มันหมดไปล่ะ

3.ทั้ง หนุ่มแบร์-หนูญาญ่า เรียกว่าเข้าวงการบันเทิงมาก็พร้อมๆ กัน คบกันนานๆ มันก็พาลจะเบื่อกันน๊า ก็แหม! พูดมุขนี้ ญาญ่า ก็จับได้ พูดมุขนั้น พี่แบร์ ก็ไม่ขำทำหน้าตาย เพราะจับทางถูก มันจึงเป็นเรื่องธรรมดา ที่จะเกิดอาการกร่อย ความตื่นเต้น น่าค้นหา มันหมดอายุ นั่นแล

4.ทั้ง ณเดชน์-ญาญ่า ก็อยู่ในช่วงวัยหนุ่มสาว ยังเจอคนอีกเยอะ เรื่องจะมารักมั่นคงแบบสูงวัย เนี่ย เลิกคิดกันไปคร่า วัยรุ่น หัวจิตหัวใจมันต้องผลิ้วไหวดั่งสายน้ำ ถ้าหัวใจไม่หนักแน่นดังหินผา งานนี้มีเลิกชัวร์

5.ข้อนี้ต้องบอกว่า มาจากความกดดันล้วนๆ เลยคร่า ก็แหม! ดาราในดวงใจพระ-นาง ของช่อง รักกันก็อยากจะให้คบกันนานๆ รักกันยืนยาวเป็นเฒ่าเฝ้าตุ ทั้งๆ ที่ความจริง ความหวังดี ความคาดหวังทั้งหลายแล คือแรงกดดันชั้นยอด อ่ะ! ถ้าไม่นิ่งจริง งานนี้ก็มีสิทธิ์ถอดใจ บ๊ายๆ กันง่ายๆ อ่ะเนอะ

ขอบคุณที่มา

ทีวีพูล TVPOOL



บทความแนะนำ


ข่าวดาราวันนี้ข่าวบันเทิงวันนี่้นิกุยะยากิเบคอนโรลร้านบุฟเฟ่น้ำต้มผักความรู้สึกความรักขวัญอุษามณีข่าวทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก