แม่ร่ำไห้ใจแทบขาด!!! นศ.สาว ม.ดังนครพนม น้อยใจแฟนหนุ่มผูกคอประชดดับคาหอพัก

อ่าน 7,675

นศ.สาว ม.ดังนครพนม น้อยใจแฟนหนุ่มผูกคอประชดดับคาหอพัก ก่อนเสียชีวิตโฟสเฟซบุ๊ก ?ให้วันนี้เป็นวันสุดท้ายได้มั้ย"

ร.ต.อ.ศักดิ์ศรี ศรีพั่ว รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองนครพนม รับแจ้งเหตุมีคนผูกคอตายในพื้นที่ ต.นาราชควาย อ.เมือง รุดไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.ท.สุขสวัสดิ์ บัวอิ่น รอง ผกก.สส. เจ้าหน้าที่ พฐ.ภ.จว.นครพนม ชุดสืบสวน ภ.จว.นครพนม แพทย์เวร ร.พ.นครพนม กู้ภัยนครพนม และกู้ชีพ อบต.นาราชควาย ที่เกิดเหตุพบเป็นหอพักแห่งหนึ่ง พบศพ น.ส.เมษาวดี วัย 21 ปี ชาว อ.นาแก นักศึกษาชั้นปีที่ 3 เอกภาษาอังกฤษ คณะคุรุศาสตร์มหาวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่งในพื้นที่ ผูกคอดับหน้าหอพักบนทางลงบันไดขั้นที่ 2 สภาพศพผู้ตาย มีผ้าขนหนูสีเทาผืนใหญ่ยาว 1 เมตรเศษ ผูกคอห้อยกับโครงเหล็ก เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ตรวจสอบตามร่างกายเบื้องต้นไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยถูกทำร้ายแต่อย่างใด คาดว่าเสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 4 ชั่วโมง

สอบถาม น.ส.หญิง (นามสมมุติ) อายุ 20 ปี เพื่อนร่วมห้อง ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุเมื่อช่วงกลางดึกคืนวันที่ 1 เม.ย. ผู้ตายได้ชักชวนเพื่อน 4-5 คน ไปนั่งดื่มที่ร้านอาหารในตัวเมือง โดยผู้ตายได้พบกับนายหนุ่ม (นามสมมุติ) แฟนหนุ่มที่เคยคบหากันโดยบังเอิญ ก่อนที่ผู้ตายจะมีปากเสียงทะเลาะกับแฟนหนุ่มคนดังกล่าว ทั้งนี้ ก่อนที่ น.ส.เมษาวดี จะผูกคอตาย ยังได้โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กของตนเองเมื่อเวลา 23.02 น. ว่า "ให้วันนี้เป็นวันสุดท้ายได้มั้ย" ด้านแฟนหนุ่มผู้ตาย กล่าวว่า คบหาผู้ตายได้ 1 ปี ก่อนเกิดเหตุได้ไปนั่งดื่มกินกับกลุ่มเพื่อนที่ร้านอาหารจริง และมีปากเสียงทะเลาะกับผู้ตายจริง



บทความแนะนำ


การดูแลตัวเองเครื่องดื่มเกลือแร่ผู้ชายการกินอาหารพฤติกรรมกล้วยน้ำหว้าสุนัขทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก