แม่หัวใจสลาย !! หลังให้นม "ลูกแรกเกิด" ก่อนกล่อมนอน หันไปอีกที่ถึงกับผงะ ลูกเป็นศพนอนตายคาเปล

อ่าน 10,460

ร.ต.อ รังสรรค์ โอสาร พนักงานสอบสวน สภ.ลานสัก จ.อุทัยธานี รับแจ้งจากชาวบ้านมีเด็กแรกเกิดนอนเสียชีวิตหลังรับแจ้งพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิกู้ภัยอุทัยธานี (จุดลานสัก)

นายแพทย์วิชา มงคลชัยอรัญญา แพทย์เวรโรงพยาบาลลานสัก ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เป็นบ้านปูนชั้นเดียว หน้าบ้านกั้นเป็นห้องเล็กๆรั้วรอบขอบชิด ในเปลไกว มีร่างของเด็กชายอนาวิล (น้องปืน) แกว่นเขตรวิทย์ อายุ 24 วันอยู่บ้านเลขที่ 92/2 ม.4 บ้านปางไม้ไผ่ ต.ระบำ อ.ลานสัก จ.อุทัยธานี นอนเสียชีวิตลำตัวเขียวซีด มือเท้าเกร็ง

สอบถามนางขนิษฐา จำนงค์ ผู้เป็นแม่ ให้การว่า เมื่อช่วง 08:00 น. ได้ให้น้องปืนนอนกินนมปกติ และเวลา 10:00 น. ได้เข้ามาดูน้องปืนเพื่อดูว่าน้องตื่นหรือยัง แต่ก็ต้องผงะ เมื่อเห็นปากของน้องปืนซีด จึงได้เอาผ้าที่ห่มออก พบว่า ร่างกายของน้องปืนนั้นเขียวซีด ตนได้เอามือจับร่างของน้องพร้อมเรียกชื่อ แต่ก็สายไปเสียแล้ว นางขนิษฐา เล่าว่า ตนได้มีลูกสาวคนโตอีก 1 คน อายุ 8 ปี และได้ตั้งท้องน้องปืนแล้ว คลอดน้องปืนเมื่อวันที่ 12 มีนาคม 60 ที่ผ่านมา ก็ได้นำน้องปืนกลับมาเลี้ยงที่บ้าน

แต่ด้วยว่า นางขนิษฐา นั้น น้ำนมเกิดไม่มี ไม่สามารถให้นมเด็กได้ จึงได้ปรึกษากับพ่อเด็กและญาติ เลยตัดสินใจไปซื้อนมผงยี่ห้อหนึ่งมาให้เด็กกิน ก่อนหน้านั้นที่คลอด น้องปืนมีการหายใจเสียงดังมาก ตนได้สอบถามแพทย์ แพทย์ได้ตอบว่าน้องหายใจปกติ หลังจากพักฟื้นที่โรงพยาบาลได้ 3 วัน จึงได้พาน้องปืนกลับมาอยู่บ้าน โดยมีพ่อแม่ของน้องปืนและยายช่วยกันเลี้ยง ทั้งนี้นขนิษฐา ยังบอกอีกว่า น้องปืนมีการตอบสนองช้ากว่าเด็กที่มีอายุวันเท่ากัน

ด้านนายวิชา มงคลชัยอรัญญา แพทย์เวรโรงพยาบาลลานสัก ได้กล่าวว่า เบื้องต้นได้นำร่างของน้องปืนไปเอ็กซเรย์เพื่อตรวจดูอวัยวะต่างๆแต่ก็ไม่พบสิ่งผิดปกติ เบื้องต้นตำรวจได้ส่งร่างของน้องปืน ส่งไปยังสถาบันนิติเวชโรงพยาบาลมหาวิทยาลัยนเรศวร จังหวัดพิษณุโลก เพื่อผ่าพิสูจน์หาสาเหตุของการตายต่อไป

ข้อมูลจาก tnews



บทความแนะนำ


อาหารเขาวังปลากปักเป้า"เจ๊กเม้ง"ก๋วยเตี๋ยวเนื้อต้นตำรับเพชรบุรีร้านอาหารสถานที่ท่องเที่ยวหมดสติปลาปักเป้าตัวลายดำตาสีแดงจ.มหาสารคามเพชรบุรีก๋วยเตี๋ยวเจ๊กเม้งทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก