ศาลให้ประกันตัว!! จ่าเสก มือจ้างดักตีหัวกรรมการมวย สั่งห้ามขู่พยาน

อ่าน 8,660

ศาลอนุญาตประกันตัว "จ่าเสก" มือจ้างวานสั่งทำร้ายกรรมการมวยลุมพินี ยื่นหลักทรัพย์นับล้าน สั่งห้ามขู่พยาน ตร.ยังตามล่ามือปืนยิง รปภ.

ความคืบหน้ากรณีเหตุจ้างวานทำร้ายประธานกรรมการสนามมวยเวทีลุมพินี เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา พ.ต.ต.สราวุธ บุตรดี สว.(สอบสวน) สน.บางเขน ได้เบิกตัว นายสุริยดิษฐ์ จรัสชิตณรงค์ หรือ จ่าเสก ผู้ต้องสงสัยคดีจ้างวานทำร้าย นายอุดม ดีกระจ่าง อายุ 59 ปี ได้รับบาดเจ็บ และใช้อาวุธปืนยิง นายอนุชา ประทุมมา อายุ 24 ปี รปภ.ที่เข้าช่วยเหลือเสียชีวิต บริเวณทางเข้าสนามมวยลุมพินี

โดยได้ควบคุมตัวผู้ต้องสงสัยไปฝากขังที่ศาลอาญารัชดาผัดแรก ท่ามกลางญาติและเพื่อนของจ่าเสกที่มาคอยให้กำลังใจ โดยจ่าเสกดูท่าทีมีกำลังใจดี ยิ้มแย้มแจ่มใส และเปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ไม่ได้รู้สึกเครียดอะไร โดยเตรียมหลักทรัพย์เป็นบ้านพร้อมที่ดินย่านดอนเมือง มูลค่านับล้านบาท เพื่อยื่นประกันตัวที่ชั้นศาลต่อไป และยืนยันความบริสุทธิ์

ต่อมาในช่วงเที่ยงวันที่ผ่านมา ศาลได้พิจารณาคำร้องยื่นประกันตัว โดยญาติได้ยื่นเงินสดและโฉนดที่ดิน 3 ฉบับ มูลค่าราวๆ 1 ล้านบาท ศาลจึงได้อนุญาตให้ปล่อยตัวชั่วคราว โดยมีเงื่อนไขห้ามข่มขู่พยานหรือเข้าไปยุ่งเหยิงกับพยานหลักฐาน

สำหรับการติดตามตัว นายยุทธนา กุหลาบม่วง มือปืนที่ยังหลบหนีอยู่นั้น พล.ต.ท.ศานิตย์ มหถาวร ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล กล่าวว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่ใช้มาตรการกดดันทุกด้าน คาดว่าไม่นานจะได้ตัว พร้อมทั้งขอให้ผู้ต้องหาเข้ามอบตัวเพื่อต่อสู้คดีต่อไป



บทความแนะนำ


บุฟเฟต์แฟชั่นแฟชั่นเกาหลีMANIAPRAWNเกาหลีPloenchitNovotelที่กินอ.แหม่มดูดวงเดือนกรกฎาคมดูดวงร้านอาหารทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก