ถึงกับหน้าซีด จนท.รวบเด็กชลป่วนเมื่องคาบ้าน หลัง เอาปลาร้า ไข่เน่า ใส่ถุงปาคนเดือดร้อนทั่วเมือง ล่าสุดจนท.เผยแบบนี้งานนี้มีหนาว!

อ่าน 8,149

จากกรณีที่ พบการร้องเรียนจากประชาชน ที่ใช้ถนนเส้นสะพานใหม่ชลบุรี ตำบลบางทราย อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี ได้รับความเดือนร้อนจากกลุ่มเด็กแว้นที่ไล่ขว้างปาถุงน้ำพลาสติกใส่กัน โดยบางรายใส่ น้ำเน่าเสีย น้ำแฟ้บ น้ำปลาร้า น้ำแกง น้ำทะเล ไข่ไก่เน่า รวมไปถึงน้ำมันเครื่อง ขี่รถจักรยานยนต์ไล่ขว้างปาถุงน้ำใส่กันอย่างอย่างคึกคะนอง ทั้งขว้างปาใส่รถยนต์ รถจักรยานยนต์ที่สัญจรถนนเส้นนี้ ได้รับความเดือดร้อนไปด้วยนั้น

เจ้าหน้าที่ตำรวจ ส.เมืองชลบุรี ได้ติตามภาพจากกล้องวงจรปิดในจุดที่กลุ่มวัยรุ่น รวมลุ่มกันและใช้ถุงพลาสติกใส่น้ำขว้างปาคนที่ขี่รถผ่านไปมา แต่จุดดังกล่าวไม่มีกล้องวงจรปิด แต่ได้ภาพจากชาวบ้านที่ถูกกลุ่มวัยรุ่นเอาน้ำเน่า น้ำมันเครื่องขว้างปาติดตัวเลอะเทอะ ส่งมาให้กับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ และตรวจสอบเฟชบุ๊กของกลุ่มเด็กแว้นคนหนึ่ง ได้โพตส์เชิญชวนให้กลุ่มเด็กแว้นด้วยกันมาเล่นน้ำ โดยจะมีการเตรียมถุงพลาสติกใส่น้ำเตรียมเอาไว้ให้

เมื่อเวลา 13.00 น. ล่าสุดวันนี้ พ.ต.อ.สมโชค ตาผล ผกก.สภ.เมืองชลบุรี นำกำลังชุดสืบสวน สภ.เมืองชลบุรี ได้ร่วมกับ สืบสวนจังหวัดชลบุรี ติดตามจับกุมกลุ่มผุ้ร่วมปาถุงน้ำแล้ว 2 ราย โดยจับกุมได้ห้องพัก บ้านไม่ห่างจากที่เกิดเหตุ โดย เบื้องต้นทั้ง 2 คนรับสารภาพว่า ตนเองกรอกน้ำใส่ถุงพลาสติกจริง แต่ปฎิเสธว่า กรอกน้ำเน่า น้ำปัสสวะ น้ำมันเครื่อง ไม่ได้ทำแต่อย่างใด ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบภายในบ้านไม่พบถุงน้ำพลาสติกที่บรรจุพวกน้ำมันเครื่อง หรือน้ำเน่าแต่อย่างใด

สำหรับการติดตามจับกุมกลุ่มเด็กแว้นที่นำถุงพลาสติก มาขว้างปาเมื่อช่วงกลางคืนนั้น ขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีข้อมูล โดยตรวจสอบจากเฟซบุ๊กที่ขึ้นในโลกโซเชียล โดยเก็บภาพทั้งหมดเอาไว้เป็นหลักฐานในการดำเนินคดี โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบชื่อกลุ่มวัยรุ่นทั้งหมด จึงขอให้เข้ามามอบตัว เพราะเป็นเพียงโทษปรับ

พ.ต.อ.สมโชค ตาผล ผกก.เผยว่า หลังจากมีการโพตส์ ในสื่อต่างก็ได้รับคำสั่งจากผู้บังคับบัญชาให้รีบดำเนินการติดตามจับกุมให้ได้ทั้งกลุ่ม ซึ่งโทษก็เพียงแค่ปรับในข้อหาสร้างความเดือดร้อนรำคาญให้กับผู้อื่น ขอฝากบอกวัยรุ่นอย่าไปทำให้เสียประเพณีอันดีงามของไทยเลย ชลบุรี เป็นเมืองท่องเที่ยวสมควรช่วยกันอนุรักษ์ไว้ และขอฝากบอกผู้บริหาร ตนได้ปรึกษากับนายอำเภอเมืองชลบุรี ว่าเทศบาลหรือผู้มีส่วนเกี่ยวข้องควรติดตั้งกล้องวงจรปิดเพื่อช่วยเหลือติดตามจับกุมผู้ก่อเหตุ หรือเหตุรถชนกันก็จะเป็นประโยชน์ให้กับประชาชนอีกด้วย



บทความแนะนำ


สาวโสดผู้ชายไม่มีแฟนผู้ชายร้านอาหารขนมหวานEateryผู้หญิงความรักที่กินเบเกอรี่ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก