ดับก่อนบวช !! หนุ่มซิ่งจยย. ไปรับลูกน้อย ถูกสิบล้อเลี้ยวตัดหน้า พุ่งชนเข้าอย่างจังเสียชีวิตคาที่ !!!

อ่าน 12,614

เมื่อเวลา 09.15 น. วันที่ 15 เม.ย. 60 ร.ต.อ. อนันต์ ทองเจือ รองสารวัตรสอบสวนสภ.บางพลี ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจยย.พุ่งชนท้ายรถพ่วง บริเวณบริษัทอุตสาหกรรมทำเครื่องแก้วไทยจำกัด(มหาชน) บนถนนสายวัดศรีวารีน้อย ต.หนองปรือ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ จึงได้ประสานอาสาสมัครกู้ภัยป่อเต็กตึ๊ง และเจ้าหน้าที่กู้ชีพโรงพยาบาลจุฬารัตน์ 3 เร่งเข้าตรวจสอบพื้นที่

เจ้าหน้าพบผู้บาดเจ็บ 1 รายทราบชื่อคือ นาย สมบูรณ์ สร้อยทอง อายุ 21 ปี สภาพบาดเจ็บสาหัส มีอาการหมดสติ และเสียเลือดมาก เจ้าหน้าที่กู้ชีพโรงพยาบาลจุฬารัตน์ 3 และอาสาสมัครกู้ภัยป่อเต็กตึ๊ง พยายามปั้มหัวใจยื้อชีวิต คนขับรถจักรยานยนต์รายนี้ สุดท้ายไม่สามารถยื้อชีวิตเอาไว้ได้และเสียชีวิตจมกองเลือดในที่เกิดเหตุใกล้กันพบรถฮอนด้าเวฟ สีแดง หมายเลขทะเบียน มขท 501 กทม ของผู้เสียชีวิต อยู่ในสภาพพังยับ ชิ้นส่วนรถกระจายอยู่บนถนน

สอบถามทางด้านญาติของผู้เสียชีวิตให้การว่า ผู้เสียชีวิตอยู่ระหว่างเตรียมตัวเข้าอุปสมบทหมู่อีกไม่นานเนื่องจากบนบานศาลกล่าวไว้ว่าหากคัดเลือกทหารและจับได้ใบดำจะบวชแก้บนและก็คัดเลือกได้ใบดำจึงเตรียมที่จะเข้าอุปสมบท ก่อนเกิดเหตุได้ขับรถจักรยานยนต์ออกจากบ้านพักเพื่อไปรับลูกน้อยวัยขวบเศษ ก่อนจะมาประสบอุบัติเหตุดังกล่าว

จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบว่า รถบรรทุกสิบล้อ อีซุซุ สีฟ้าขาว หมายเลขทะเบียน 73-6220 กทม เลี้ยวตัดหน้ากะทันหันส่งผลทำให้ผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์คันดังกล่าวเบรกไม่ทันเสียหลักพุ่งชนท้ายอย่างจังจนร่างและรถกระเด็นกระแทกพื้น นอนแน่นิ่งไป

ด้าน ร.ต.อ. อนันต์ ทองเจือ รองสารวัตรสอบสวนสภ.บางพลีได้ลงบันทึกประจำวันและถ่ายรูปที่เกิดเหตุพร้อมเตรียมนำภาพวงจรปิดใช้เป็นหลักฐานเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อคนขับรถสิบล้อคู่กรณีรายนี้ในข้อหาขับรถโดยประมาทเป็นเหตุทำให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย เบื้องต้นได้มอบร่างผู้เสียชีวิตให้เจ้าหน้าที่นำส่งชันสูตรเบื้องต้นที่รพ.บางพลีแล้ว

(ทางเว็บไซต์มิได้มีเจตนาซ้ำเติม ผู้เสียชีวิตหรือครอบครัวผู้เสียชีวิตแต่อย่างใด เพียงแค่ต้องการนำเสนอเพื่อเป็นอุทาหรณ์เพียงเท่านั้น) ขอแสดงความเสียใจต่อครอบครัวผู้เสียชีวิตมา ณ ที่นี้ด้วย

ชมคลิป 1

ชมคลิป 2

คลิปจากกล้องวงจรปิด



บทความแนะนำ


สมาร์ทโฟนปีนเสาSamsungGalaxysmartphoneข่าวล่าสุดบขส.2โคราชห้องน้ำร่างกายอาบน้ำcardmicroSDทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก