ส่องความน่ารักของซุปตาร์ตัวน้อย ทายาทคนบันเทิง แต่งชุดไทย ต้อนรับวันสงกรานต์

อ่าน 1,478

ส่องความน่ารักของซุปตาร์ตัวน้อย ทายาทคนบันเทิง พร้อมใจกันแต่งชุดไทยต้อนรับวันสงกรานต์ มีความน่าเอ็นดูมาก ๆ

ช่วงเทศกาลสงกรานต์ เป็นช่วงที่หลายคนชื่นชอมมาก ๆ เพราะว่าจะได้หยุดยาว และหลายครอบครัวพากันตื่นเช้ามาใส่บาตร ทำบุญ พร้อมกับรดน้ำดำหัวผู้ใหญ่ เพื่อความเป็นสิริมงคลกับชีวิต ซึ่งหลายครอบครัวคนบันเทิงที่มีลูกน้อยก็ไม่พลาดที่จะสอนลูก ๆ ให้เรียนรู้และสืบสานประเพณีไทยไปรดน้ำดำหัวญาติผู้ใหญ่ และแต่งชุดไทยเพื่อต้อนรับเทศกาลวันขึ้นปีใหม่ของไทย

วันนี้ (13 เมษายน 2560) เรา เลยขอรวบรวมภาพบางส่วนของเหล่าซุปตาร์ตัวน้อยเหล่านี้มาให้แฟน ๆ ได้ชมกัน จะน่ารัก น่าเอ็นดูขนาดไหน ไปชมกันเลยจ้า

เริ่มจากฝาแฝด อลิน-อลัน ลูกสาวลูกชายของ โอปอล์ ปาณิสรา และ โอ๊ค สมิทธิ์ ที่แปลงร่างมาในชุดท่านขุนและท่านหญิงตัวน้อย ๆ

ต่อกันที่สาวสายหวาน น้องกาย่า ลูกสาวของ เปิ้ล ภารดี - นิว เชื้อชาติ ขอมาในชุดไทยสีชมพูน่ารัก ๆ

ส่วน น้องคีริน น้องไนร่า ลูกสาวและลูกชายของ ฮารุ และกาย รัชชานนท์ ก็สวมชุดไทย ใส่คอกระเช้า มารดน้ำดำหัวผู้ใหญ่

ทางด้านน้องมะลิ ลูกพระเอกผู้ล่วงลับ อย่างปอ ทฤษฎี กับ โบว์ แวนดา ก็มาพร้อมพี่ออโต้ ในชุดไทยสีฟ้า ยิ่งดูยิ่งตกหลุมรัก

ทางฝั่งของน้องบีลีฟ ลูกสาวของคุณพ่ออารมณ์ดี อย่าง ตั๊ก บริบูรณ์ กับแม่เอลซี่ ก็ไม่พลาดที่จะแต่ชุดไทยใส่สะไบสีน้ำเงินต้อนรับวันสงกรานต์กับเขาเหมือนกัน

และน้องปีใหม่ ลูกสาวคนสวยของคุณแม่แอฟ ทักษอร กับคุณพ่อสงกรานต์ เตชะณรงค์ ก็ตื่นเช้าไปใส่บาตรเนื่องในวันสงกรานต์ด้วยเช่นกัน

นอกจากนี้ยังมีน้อง วันใหม่ น้องคนสุดท้องของบ้านฉัตรบริรักษ์ ที่ใส่ชุดไทยคอกระเช้า มารดน้ำดำหัวคุณแม่อีกด้วยภาพจาก Instagram momomama1234, haruyamaguchi, oak_smith, opalpanisara, poochaba, aff_taksaorn, ple_paradee, tuck_boriboon1979, elsiedreamer



บทความแนะนำ


เบลล่าเวียร์หน้าฝนสถานที่ท่องเที่ยวภาคกลางแฟนข่าวบันเทิงเบลล่าไส้ติ้งร้านอาหารพัทยาที่กินร้านอาหารทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก